รวบโจ๋วัย 18 ใช้อาวุธมีดทำร้ายรุ่นพี่เสียชีวิต หลังไม่พอใจมาทวงหนี้ ทั้งยังด่าว่าพ่อแม่

Uncategorized

เมื่อเวลา 10.00น. วันที่ 4 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ จับกุมตัวนายณัฐวุฒิ หรือกล้า ปิ่นมณี อายุ 18 ปี อยู่บ้านโนนเชือก หมู่ 3 ต.ส้มป่อย อ.จตุรัส จ.ชัยภูมิ คนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง นายสุชาติ หรือ ชาติ จีนทอง อายุ 42 ปี อยู่บ้านกุดตูม ม.5 ต.ส้มป่อย อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ เสียชีวิต ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 775/67 ในข้อหาฆ่าผู้อื่น โดยตำรวจได้รับการติดต่อจากญาติผู้ต้องหานำตัวมามอบตัวที่ สภ.จัตุรัส

สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 1 เมษายน 67 เวลา 19.30 น. หลัง ร.ต.อ.สง่า ภิรมย์กิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.จัตุรัส ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นมีเรื่องทะเลาะวิวาท ใช้มีดแทงกันเสียชีวิต ที่บริเวณบนถนนเรียบคลองส่งน้ำ บ้านกุดตูม ม.5 ต.ส้มป่อย อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบ ทราบว่าผู้ก่อเหตุรายนี้คือ นาย ก่อเหตุชักมีดปลายแหลมออกมาแทงปักที่บริเวณลำคอนายสุชาติ

โดยมีเพื่อนนายณัฐวุฒิ ผู้ต้องหา ที่เห็นเหตุการณ์ ต่างพากันนำร่างนายสุชาติ ที่ได้รับบาดเจ็บขึ้นซ้อนท้ายรถจยย.ขับนำไปส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลหนองบัวระเหว ที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ แต่ต่อมานายสุชาติ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบถาพจากกล้องวงจรปิดหน้าโรงพยาบาลหนองบัวระเหว สามารถบันทึกภาพเพื่อน ๆ ของนายณัฐวุฒิ ที่นำร่างนายสุชาติ ผู้เสียชีวิต มาส่งที่โรงพยาบาล หลังเกิดเหตุจึงติดตามตัวมาสอบสวนจึงทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายณัฐวุฒิ ผู้ต้องหา และเพื่อน ๆ วัยรุ่นในหมู่บ้านจำนวน 4 คนขับรถ จยย. 2 คัน ออกมานั่งเล่นที่ริมถนนเรียบคลองส่งน้ำ บ้านกุดตูม

จากนั้นได้มีนายสุชาติ ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นวัยรุ่น ๆ พี่หมู่ใกล้เคียงกัน ได้ ขับรถจยย.ผ่านมาและได้จอดรถจยย.เดินลงมาทวงหนี้กับนายณัฐวุฒิ ที่ยืมเงินกันไปนานและยังไม่ได้ใช้หนี้ ต่อมา ทั้งคู้ได้เกิดมีปากเสียงกันใหญ่โตและเกิดการท้าทายกัน โดยนายสุชาติได้ด่าว่าไปถึงพ่อแม่ของนายณัฐวุฒิ และยังถ่มน้ำลายใส่ใบหน้านายณัฐวุฒิอีก

จนทำให้นายณัฐวุฒิเกิดบันดานโทสะ ได้ชักมีดปลายแหลมที่พกมาออกจากเอว แทงนายสุชาติ ที่บริเวณลำคอเลือดกระฉูดจนมีดปักติดอยู่ที่บริเวณลำคอ ตัดเส้นเลือดใหญ่ ฟุบจมกองเลือด ก่อนที่นายณัฐวุฒิและเพื่อน ๆ ในเหตุการณ์จะพากันนำร่างนายสุชาติ ส่งโรงพยาบาลหนองบัวระเหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมาดังกล่าว เบื้องต้นนายณัฐวุฒิ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงส่งตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดชัยภูมิต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *