สงกรานต์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังจบดราม่า แมท ภีรนีย์ เป็นมือที่ 3

Uncategorized

เรียกได้ว่าไม่เคลื่อนไหวมาพักหนึ่งสำหรับ คุณ สงกรานต์ หวานใจของสาวแมท ภีรนีย์ ตั้งแต่เกิดดราม่าหวานใจโดนโยงเป็นมือที่ 3 เจ้าตัวก็ออกมาปกป้อง และหลังจากนั้นก็ไม่ได้มีการเคลื่อนไหวใดๆ

ล่าสุด เจ้าตัวเคลื่อนไหวไอจีสตอรี่แล้ว เป็นสถานที่หนึ่ง คาดว่าน่าจะเป็นร้านไอติมที่กำลังจะเปิดให้หวานใจ แมท ภีรนีย์ งานนี้ก็ตอกย้ำว่าทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่น๊า

ซึ่งก่อนหน้านั้นสาวแมท ก็ได้โพสต์ความคืบหน้าร้านระบุว่า

วันนี้ถ่ายรูปไว้เพราะเนื้อไอติมหนืดเหนียวสวยงามมาก อร่อยด้วย อร่อยเลยยยแหล่ะ ถ่ายรูปไว้เพื่อจะลงอวดโดยเฉพาะ ถึงแม้ว่าร้านจะยังไม่เสร็จดี แต่ก็อยากขอบคุณพี่สงกรานต์ที่ทำร้านนี้ขึ้นมาให้แมท ออกแบบให้ ออกเงินให้ไม่ใช่น้อยๆแต่ก็ไม่ได้เยอะมากเพราะเดี๋ยวใช้หนีไม่ไหว ฮรี่ ขอบคุณที่เป็นฮีโร่ในด้านความแข็งแกร่งเสมอมา ไม่รู้ว่ามีเลือดนักสู้อยู่ในตัวอยู่แล้วหรือเรียนรู้มาจากพี่

แต่ตั้งแต่อยู่กับพี่มาแมทเห็นศักยภาพในตัวเองแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าพี่สงกรานต์เป็นแบบอย่างที่ดีให้แมทในหลายๆด้าน ที่พลาดก็เพื่อได้เรียนรู้ เป็นเรื่องหลักที่ทำให้หลงรักเลยแหล่ะ อวยขนาดนี้ไม่รู้ว่าจะตอบแทนยังไงก็เลยชอบทำอาหารให้ทานเพื่อเป็นการขอบคุณ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะคะ รับรองว่าไอติมอร่อยไม่ขายหน้าแน่นอน

ขอบคุณ ภาพจาก สงกรานต์ และ แมท ภีรนีย์

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *