เปิดนาที ตำรวจบุกจับ อ.น๊อตตี้ คาตำหนักปู่ใหญ่ พร้อมของกลาง

Uncategorized

จากกรณี วันที่ 8 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา จนท.ได้นำหมายจับของศาลอาญามีนบุรีและหมายค้นของศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าตรวจค้นจับกุมนายนัฐพงษ์ ศุภพิตร หรืออาจารย์น๊อตตี้ ที่ตำหนักปู่ใหญ่ อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ ขณะกำลังไลฟ์สดใบ้หวย ผ่านเฟซบุ๊ก ตำหนักปู่ใหญ่ อาจารย์น๊อต พาเที่ยว พร้อมยึดอาวุธปืนติดตัว พร้อมกับได้ยึดโทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จำนวนมาก และรถยนต์เป็นของกลาง

โดยชุดปฏิบัติการพิเศษ DE แจ้งข้อหาว่า ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ ปลอม บิดเบือน, ร่วมกันประกาศหรือโฆษณาหรือชักชวนให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันทางอิเล็กทรอนิกส์โดยไม่ได้รับอนุญาต

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ชุดจับกุมจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อสอบสวนขยายผลถึงผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุด โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวินาทีบุกรวบ อ.น๊อตตี้ คาไลฟ์สด โดยในคลิปจะเห็นว่า อ.น๊อตตี้ กำลังพาประชาชนท่องบทสวดมนต์ ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่เดินเข้ามาพร้อมแจ้งข้อหาดังกล่าว หลังจากที่ได้ลงคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ชมคลิปคลิกที่นี่

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *