ครูบาชื่อดัง มีสัมพันธ์กับผู้ชาย พร้อมเผยแชทลับ

Uncategorized

วันที่ 10 ม.ค. 2566 จากกรณีโลกโซเชียลเปิดเผยว่า อดีตโยมอุปัฏฐากพระเกจิชื่อดังจังหวัดขอนแก่น ส่งภาพของลับผู้ชายที่ระบุว่าเป็นพระเกจิดังกล่าวส่งไปให้ผู้ชายที่คบหากันเป็นแฟน อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและสื่อมวลชนช่วยตรวจสอบว่าข้อเท็จจริง

โดยคุณอิคคิว อายุ 33 ปี ชาว จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า ตนเองเคยเป็นโยมอุปัฏฐากที่วัดของครูบา อายุ 29 ปี เจ้าอาวาสวัดป่าแห่งหนึ่งใน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น จู่ๆ มีผู้ชายคนหนึ่งทักมาหาตนเอง บอกฝากไปถึงครูบาไก่ ว่าให้ปลดบล็อกให้หน่อย จึงถามว่าทักมาจากไหน ซึ่งชายดังกล่าวก็ให้บอกว่าเจนทักมา พระครูบาท่านรู้ ตนเองจึงได้บอกครูบาไก่ให้ แต่ครูบาไก่ไม่ปลดบล็อกให้

ชายดังกล่าวจึงโมโห บอกว่า ตัวเองเป็นแฟนครูบาไก่ คบกับครูบามาสองปีแล้ว ตนเองก็ถามกลับว่าพูดมั่วหรือเปล่า ชายดังกล่าวบอกว่าตัวเองมีหลักฐานข้อความทุกอย่าง แล้วก็ส่งภาพข้อความแชทที่ครูบาพูดคุยกับชายดังกล่าวมาให้ดู

โดยเป็นภาพที่ชายดังกล่าวระบุว่า ครูบาส่งภาพของลับมาให้หลายภาพในแชทข้อความ และยังบอกอีกว่า คิดถึงอยาก… โดยชายดังกล่าวได้แคปหน้าจอเฟซบุ๊กส่งมาให้ดูชายดังกล่าวเล่าให้ฟังอีกว่า คบหากับครูบามา2 ปี มีอะไรกันแล้วหลายครั้ง

แต่ตอนนี้คิดว่าชายดังกล่าวน่าจะไม่ออกมาเปิดเผยแล้ว เพราะมีการพูดคุยเจรจาว่าจะจ่ายกันเป็นเงิน 120,000 บาท เพื่อปกปิดหลักฐานให้ โดยชายคนดังกล่าวยอมรับว่า ที่ออกมาพูดกับตนเองเพราะต้องการเงิน เหมือนครูบาไปมีแฟนใหม่และจะทิ้งชายคนนี้ไป

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *