หญิงวัย 68 ปี ขับเก๋งมากับแม่และหลาน เกิดวูบหมดสติ พุ่งชนกับเสาไฟฟ้า เสียชีวิต 2 รอด 1 ราย

Uncategorized

เมื่อวันที่ 9 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหอยโข่ง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า บริเวณถนนองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ต.โคกม่วง อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถจำนวนหลายราย หลังรับแจ้ง จึงได้ประสานขออุปกรณ์ตัดถ่างเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่นงตึ๊งหาดใหญ่ ก่อนรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าวัดปลักคล้า พบรถยนต์เก๋งนิสสันมาร์ช สีขาว ทะเบียน ขจ-6406 สงขลา พุ่งชนอัดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง ในสภาพด้านหน้าพังยับยุบเข้าไปถึงห้องคนขับ ภายในพบคนขับถูกอัดก็อปปี้กับพ่วงมาลัยเจ้าหน้าที่ จึงใช้เครื่องมือตัดถ่างเร่งนำคนขับออกมา

หลังเจ้าหน้าที่นำตัวออกมาพบว่า คนขับหัวใจหยุดเต้น เจ้าหน้าที่จึงเร่งทำ CPR อย่างเร่งด่วน ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลคลองหอยโข่ง นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นหญิงสูงอายุ 1 ราย เด็กเล็กวัย 7 ขวบ อีก 1 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

จากการสอบถาม ชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่ ได้เล่าว่า รถยนต์คันดังกล่าวได้เดินทางมากัน 3 คน มีลูก มีแม่และก็มีหลานวัย 7 ขวบ ตอนนั้นตนนั่งอยู่ในบ้านไม่ได้ยินเสียงเบรคของล้อรถยนต์แต่อย่างใด ตนมาได้ยินเสียงดังโครม พร้อมกับเสียงแตรรถจึงได้วิ่งออกมาดู ก็เห็นรถยนต์พุ่งชนกับเสาไฟแล้ว

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า คนขับทราบชื่อคือ ทราบชื่อ นางภคมน โชติธัญธัต อายุ 68 ปี มีโรคประจำตัวและระหว่างขับรถยนต์มาน่าจะวูบหลับไปเลย ล่าสุด ได้รับรายงานว่าคนขับได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนแม่ของคนขับก็ได้เสียชีวิตลงเช่นกัน รวมผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ 2 ราย ส่วนหลานสาวปลอดภัยดี

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบรถยนต์คันดังกล่าวได้ขับมาตามปกติ และค่อย ๆ เอียงขับเลียบมาทางถนนเลนซ้ายสุด ก่อนจะได้ยินเสียงชนกับเสาไฟฟ้าดังโครม พร้อมกับเสียงแตรรถยนต์ เบื้องต้น ได้ให้ทางแพทย์โรงพยาบาลคลองหอยโข่ง ชันสูตรศพผู้เสียชีวิตเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ทางญาติเพื่อนำไปประกอบพิธีตามหลักศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *