ความรักจะไม่เกิดขึ้นเลยหากไม่มีเขาคนนี้ เปิดคำพูด นาตาลี พูดถึงน้องอชิ กับความรักพ่อฟลุคจะไม่เกิดขึ้นเลย

Uncategorized

ความรักจะไม่เกิดขึ้นเลยหากไม่มีเขาคนนี้ เปิดคำพูด นาตาลี พูดถึงน้องอชิ กับความรักพ่อฟลุค จะไม่เกิดขึ้นเลย หลังผ่านพ้นงานแต่งงานได้ไม่นานเปิดเผยความลับเบื้องหลัง เรื่องราวความรักมาราธอนของทั้งคู่ ที่ทำเอาหลายคนที่ได้ฟังแล้วต่างรู้สึกน้ำตาไหล ละยังเล่าความน่ารักของน้องนาตาชา กลายเป็นเรื่องราวสุดประทับใจ

ในระหว่างที่จัดงานฉลองมงคลสมรสอยู่ เธอรู้สึก น้ำตาซึมตลอดถึงขั้นไหล ที่ซึมมากสุดๆ คือ เบื้องหลังตั้งแต่เธอแแต่งหน้าแต่งตัว นาตาชาทำให้น้ำตาซึมตั้งแต่แรก ตลอดเวลาลูกก็จะพูดกับแม่ว่า แม่สวยจัง มาจับผมให้แม่ ใส่รองเท้าให้แม่ ทาครีมให้แม่ เล็บแม่สวย และอีกโมเมนต์ที่ซึ้งใจไม่แพ้กันคือ ขอบคุณน้องอชิ

คือเรื่องราวชีวิตคู่ของเธอที่ไม่ได้พูดกับใคร เพราะรู้สึกว่า ความรักของเรามันจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่ได้ความร่วมมือจากอชิ ถ้าตั้งแต่ต้น น้องอชิ เขาแอนตี้ ถ้าแสดงความอะไรก็ตามที่เขาไม่เปิดรับแล้วถ้าลูกเขามาทำอะไรที่เรารู้สึกว่า มันไม่ใช่ทำให้เด็กคนนึงว่าแฮปปี้ในความสัมพันธ์นี้เธอเองก็จะไม่มีทางคบต่อ

แต่ในขณะเดียวกันเพราะพ่อเขาดูรักลูกและลูกเขาดูรักพ่อ แล้วลูกเขาเปิดรับและเคารพเรามาตลอด แล้วทำไมเราถึงจะไม่ขอบคุณเด็กคนนี้

นอกจากนี้พ่อฟลุค ก็ยังพูดต่อด้วยว่า นาตาลีเขารู้แล้วว่าพ่อลูกสนิทกัน และเราก็ยังหอมแก้มลูกกันอยู่เลย ตอนที่นาตาลีเข้ามา น้องอชิก็ไม่ได้มี โมเมนต์แอนตี้ใด ๆ และเขาคงรับรู้ได้เพราะลีเป็นคนน่ารัก เขารู้ว่านาตาลีก็รักเขาเช่นกัน เขาเลยรักกลับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *