เพจดังแฉต่อ เปิดคลิปเสียง อ้าง มาดาม ป. คุย พระมหา ห. ฉุนทำเรื่องรั่ว จวกมีหลักฐานอะไรกล่าวหาได้กับหลวงพี่ 2 ครั้ง

Uncategorized

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์คลิปฉาว สามีตามจับชู้ถึงบ้าน พบภาพคาหนังคาเขา ภรรยาซึ่งเป็นนักการเมือง นอนบนเตียงอยู่กับ พระหนุ่มที่เพิ่งรับเป็นลูกบุญธรรม

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์อีก โดยเป็นคลิปเสียง พร้อมแคปชันว่า คลิปเสียงสนทนาที่อ้างว่าเป็นของ พระมหา ห. และ มาดาม ป. หลังพระมหา ห. ยอมรับกับโยมอุปัฏฐาก ทำให้มาดามไม่พอใจ ที่ความลับรั่วไหลไปถึงบุคคลอื่นภายนอก

โดยในคลิปเรื่อง เป็นการพูดคุยกัน 3 คน ที่คาดว่าคือ พระมหา ห., มาดาม ป. และบุคคลที่ 3 ที่นำเรื่องนี้ไปพูดต่อ

ซึ่งในคลิปใจความว่า

มาดาม ป. : คุณเอาหลักฐานอะไรไปบอกว่าได้กับหลวงพี่ 2 ครั้ง

บุคคลที่ 3 : หลวงพี่ยอมรับเอง

มาดาม ป. : หลวงพี่พูดมา ได้ตอนไหน คุยเรื่องนี้เมื่อไร เรื่องนี้ฉันไม่จบนะ เรื่องจริงไม่จริงไม่รู้ แต่คุณคุยด้วยเรื่องอะไร มีสิทธิ์อะไรเอาไปพูด คุณหมิ่นประมาท ติดคุกนะ

บุคคลที่ 3 : ก็หลวงพี่ยอมรับเอง

พระมหา ห. : ผมไม่ได้ยอมรับ คุณพี่ถามผมเพื่ออะไร แล้วเอาไปพูดต่อเพื่ออะไร

หลังจากที่ได้โพสต์คลิปเสียงดังกล่าวออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ นอนแก้ผ้าอยู่บนเตียงด้วยกันขนาดนั้นยังว่าไม่ได้อีก, รอภาคต่อ, รอตอนต่อไปค่ะกำลังหนุก, คืนนี้หยุดแล้วยาวๆไปค่ะ, เห็นอยู่โจ่งแจ้งว่าทำอะไรกัน แต่ดันบอกไม่ได้ทำ นี่คือตลกแล้ว จะได้แสงเต็มๆจ้ะ, ไม่ยอมรับ แต่คลิปที่นอนเปลือยด้วยกันทั้งคู่คืออะไร น้ำไม่ไหล เลยนอนแก้ผ้าด้วยกันทั้งคู่หรอ, แก้ผ้าอยู่บนเตียงด้วยกัน แค่ 2 คน มันเป็นเรื่องอื่นได้ด้วยเหรอ และอื่นอีกมากมาย

คลิกชมคลิปที่นี่

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *