นางเอกดัง ปล่อยโฮ รับเคยถูกนอกใจ แต่ถ้าย้อนกลับไปได้ ก็ยังจะคบแฟนเก่า

Uncategorized

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ตั้งใจทำงานและขยันหาเงินมาก สำหรับ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนสวยของ สมรักษ์ คำสิงห์ ที่ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ เบิ้ล AM เผยถ้าวันหนึ่งไม่มีกระแสความดังก็ไม่รู้สึกอะไรเพราะโฟกัสอยู่กับปัจจุบัน โดยมีช่วงนึงของรายการที่เบสท์ ได้พูดถึงความรักครั้งก่อน โดยได้บอกว่า

อายุ 21 คุณพูดให้ผมฟังแล้ว ตอนนั้นยังไม่รู้จัก เปิ้ล ปทุมราช ใช่ไหม ?

เบสท์ คำสิงห์ : ไม่รู้จักจริงๆ สาบานเลย ตอนนั้นพี่หล่อกล้ามแน่น ผมสกินเฮด ตอนนี้ถ้าเกิดสมมติว่าถ้าเราคบกันจะเป็นยังไงพี่ว่า เราก็จะตีกันเรื่องโอมากาเสะ

เบิ้ล ปทุมราช : มันอาจจะไม่ตีหรอก มันไปได้หลายทาง อาจจะปรับอะไรเข้าหากันได้ จริงๆ อาจจะไม่ทะเลาะกันก็ได้

เบสท์ คำสิงห์ : เหรอ แต่เป็นพี่น้องกันแหละดีแล้ว จะได้มีคนเลี้ยงโอมากาเสะ หนูเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าไม่ได้ พี่เป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ไหม

เบิ้ล ปทุมราช : เป็นได้ พี่เป็นได้ทั้งเพื่อนแฟนเก่า พ่อแฟนเก่า แม่แฟนเก่าก็เป็นได้หมด มันอยู่ที่วิถีการเลิกกันด้วยอะไร

เบสท์ คำสิงห์ : ถ้าสมมตินอกใจ พี่คิดว่าจะกลับไปเป็นเพื่อนกับเขาได้ไหม

เบิ้ล ปทุมราช : เขาน่าจะไม่อยากเป็นเพื่อนกับพี่ เพราะพี่น่าจะทำให้เขาเสียใจบ่อยสุดในการอยู่ด้วยกัน คิดว่าแบบนั้นนะ แต่สำหรับพี่มันอาจจะไม่ได้เรื่องนี้เป็นปัจจัย อาจจะมีหลายอย่าง มันก็เลยถอยออกมาด้วยความรู้สึกที่ดี แล้วก็ให้การปรึกษากันได้ดีเหมือนเดิม

ไม่เคยคิดว่าไม่อยากเป็นตัวเองเลย รู้สึกว่าโชคดีมากตั้งแต่แรกเกิดที่เกิดมาเป็นลูกสมรักษ์ เราก็รู้สึกดีที่มีคนมาทัก โตขึ้นมาหน่อยในโรงเรียนอาจจะมีโดนบูลลี่แบบเป็นลูกดารา แต่ตรงนั้นมันก็ทำให้เราเก่งขึ้น ก็เคยร้องไห้นะ ไม่มีเพื่อนคบก็ผ่านมันมาได้ พอมาเข้าวงการก็โดนอีก อาจจะเรื่องแฟนบ้างที่โดนมา ก็เลยรู้สึกว่าก็ไม่เป็นไร หนูพูดตามตรงนะที่ได้มานั่งอยู่ตรงนี้ หนึ่งคือหนูเป็นลูกสมรักษ์ สองคือหนูเคยคบกับอดีตแฟนเก่าจนทำให้คนรู้จัก ทุกอย่างมันรวบรวมผสมกันจนเป็นเบสท์ในวันนี้ เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องไม่อยากเป็นตัวเอง

จะร้องไห้เลย (น้ำตาไหล) คือเบสท์ไม่กล้าคิดแบบนั้น คือเราจะถ่อมตัวเองตลอด คือการที่เราเป็นเด็กแล้วมาอยู่ตรงนี้แล้วมีคนชื่นชอบ สิ่งหนึ่งที่ต้องคำนึงตลอดคือเราต้องถ่อมตัวเองไว้ว่ามาอยู่ตรงนี้ได้เพราะว่าเป็นลูกสมรักษ์ เรามีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอาจจะด้วยกระแสเรื่องความรักหรืออะไรแบบนี้ เพราะฉะนั้นเบสท์ไม่เคยคิดว่ามาอยู่ตรงนี้ได้เพราะว่าความแข็งแรงของเบสท์ จริงๆ หนูอาจจะดูแรงนะ คนจะมองว่าหนูดูแรงพูดตามตรงนะ เลิกกับใครก็ออกมาแฉ ออกมาพูดอะไรอย่างงี้ จริงๆ หนูก็พูดและบอกตลอดว่ามานั่งอยู่ตรงนี้ได้ ส่วนหนึ่งที่คนจากไม่ชอบและกลายเป็นมาชอบ อาจจะเป็นเพราะข่าวเรื่องแฟนเก่า หนูไม่เคยลืม ต่อให้ย้อนกลับไปหนูก็จะเลือกคบเขานะ เพราะว่ามันทำให้เราเป็นเรา (ร้องไห้)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *