เกิดอุบัติเหตุ ฟอร์จูนเนอร์ พุ่งชนจยย.พ่วงข้าง สาวขายนม ตรงจุดยูเทิร์นเสียชีวิต1

Uncategorized

วันที่ 11 เมษายน ร.ต.อ.สุนทร ยิ่งคง ร้อยเวร สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบนถนนสายเพชรเกษม หมู่ 6 ตำบลวังใหม่ บริเวณจุดกลับรถหน้าสถานีตำรวจภูธร สภ.ป่าบอน อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอจูนเนอร์ ทะเบียน ฌศ 1684 กรุงเทพมหานคร สภาพประสบอุบัติเหตุได้รับความเสียหายยับทั้งคัน ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า PCX ทะเบียน 1 กด 1659 พัทลุง ซึ่งล้มอยู่กลางถนนสภาพพังเสียหาเช่นกัน และตรวจสอบภายในร่องเกาะกลางถนน พบรถจักรยานยนต์ สามล้อพ่วงข้าง ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นรถเร่ขายนมขวด สภาพท้ายถูกชนพังยับ

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 ราย ทราบชื่อ รายที่ 1 นายวิทยา อณุพินิช อายุ 60 ปี รายที่ 2 นายทรงกรด กะเล็ม อายุ 28 ปี รายที่ 3 นายอาชวิต สวัสดี อายุ 16 ปี รายที่4 นางบังอร สวัสดี 52 ปี และรายที่ 5 นายสาลี สวัสดี อายุ 56 ปี ซึ่งกู้ชีพกู้ภัยได้ช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลป่าบอน และโรงพยาบาลตะโหมด ไปก่อนหน้า

โดยในที่เกิดเหตุยังมีผู้เสียชีวิตอีก1 ราย ทราบชื่อคือนางสาวธนาภรณ์ ปัทมโรจน์ อายุ32 ปี สภาพร่างนอนอยู่ภายในร่างเกาะกลางถนน โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำยกเคลื่อนย้ายไปชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลป่าบอน ก่อนจะติดต่อทางญาติรับทราบต่อไป

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่เบื้องต้นทราบว่ารถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ได้เสียหลักพุ่งชน รถจักรยานยนต์กับรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง ซึ่งกำลังจอดอยู่บริเวณจุดกลับรถเพื่อที่จะรอยูเทิร์น ก่อนจะถูกฟอจูนเนอร์ พุ่งมาชนเข้าอย่างจัง จนกระเด็นไปคนละทิศทาง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บดังกล่าว สาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานคาดว่าน่าจะหลับใน

ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ สภาพการจราจรในจังหวัดพัทลุง มีประชาชนใช้ผ่านทางไปยังจังหวัดสงขลา จังหวัดสตูล และลงไปยังพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้จำนวนมาก ในปีนี้ค่อนข้างจะมากขึ้น โดยอุบัติเหตุในครั้งนี้ซึ่งอยู่ในช่วง 7 วันอันตราย ซึ่งจังหวัดพัทลุง รายนี้ถือเป็นรายแรกที่มีผู้เสียชีวิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *