แพรรี่ ไพรวัลย์ ฟาด เสาร์ 5 เตือนวันแรง ลั่นไม่จำเป็นต้องขอขมาใคร

Uncategorized

วันเสาร์ 5 เป็นวันที่มีความเชื่อทางโหราศาสตร์ หมายถึง วันขึ้นหรือแรม 5 ค่ำ เดือน 5 (ไทย) เป็นวันที่หาได้ยากยิ่ง 2-3 ปีกว่าจะมีสักครั้ง เนื่องจากต้องตรงกันให้ครบทั้ง 3 อย่าง คือ เป็นวันเสาร์ ที่พระจันทร์ขึ้น หรือแรม 5 ค่ำ ในเดือน 5 (ไทย) วันเสาร์ 5 จึงนิยมใช้ในการปลุกเสกวัตถุมงคล โดยถือว่าเป็น วันแรง วันแข็ง

ล่าสุด แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้ออกมาทำคลิปเพื่อกระตุกใจในเรื่อง ของ วันเสาร์ 5 โดยระบุว่าที่ผ่านมาไม่เคยได้ยินเรื่องเสาร์ห้า ได้ยินแต่เรื่องเสาร์และอาทิตย์ ซึ่งเป็นวันหยุด แทนที่วันหยุดจะมีความสุขกับคนในครอบครัว ก่อนจะกลัวเสาร์ 5 กลัวแดดก่อน

อย่าไปเอาความเชื่อพวกนี้ มายึดถือให้ตัวเองกลัว ให้มีผลต่อชีวิต ก็ตกเป็นทาสความเชื่อแบบนี้ ตามมาด้วยการต้องไปทำอะไรให้สบายใจ เสาร์ 5 ต่อให้แรงแค่ไหน ก็ไม่แรงเท่าปัจจัยในกระเป๋า แบงก์เทาในกระเป๋าแก้ได้ทุกอย่าง เดี๋ยวก็จัดพิธีกรรม คนจิตอ่อน ก็เอาเงินไปจ่ายให้เขา อย่าเอาชีวิตไปเป็นทุกข์กับอะไรแบบนี้ ไปทุกข์กับอะไรจะทำได้เงินดีกว่า สงกรานต์ ขายของดีมั้ยให้ได้เงิน

คนที่ถือความเชื่อแบบนี้ต้องสงสารตัวเองเอาความเชื่อแบบนี้มาเก็บมาคิดแล้วทุกข์แทนที่จะใช้ชีวิตให้สบายโล่งสมองแทนที่จะใช้เวลาวันหยุดอยู่บ้านกับครอบครัวให้สบายใจ คนไทยน่าสงสาร ถูกปั่นด้วยความเชื่ออะไรก็ไม่รู้ เกิดมามีอะไรดีบ้าง เดี๋ยวหมอดูก็ทักปีชง เดี๋ยว เสาร์5 เดี๋ยว สุริยุปราคา

ส่วนเรื่องขอขมากรรมไม่เห็นจำเป็นจะต้องไปขอขมาอะไร คนที่ควรไปขอขมา ไม่ใช่เสาร์ห้า คือ พ่อแม่ คนในครอบครัว บางทีปีทั้งปี หลงลืมกันไป ไม่เข้าใจกัน ไม่สนใจกัน มีโอกาสกลับมาพร้อมหน้าพร้อมตา ทำกับข้าวกินกัน อยู่ด้วยกัน มันคือความสุข เออ วิธีการแก้เสาร์ที่ดีที่สุด นี่คือที่ดิฉันพูดนี่แหละ

คลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *