สรุป 7 ดราม่า คอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK IN BANGKOK ตั้งแต่ต้นจนจบ

Uncategorized

สิ้นสุดไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK IN BANGKOK ในวันที่ 7-8 มกราคมที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาแห่งชาติ สนามศุภชลาศัย ที่บรรจุผู้เข้าชมได้มากว่า 40,000 คน ซึ่งตลอด 2 วันที่ผ่านมา 4 สาวแบล็คพิงค์ อย่าง จีซู เจนนี่ โรเซ่ และ ลิซ่า ได้มอบความสุขให้บลิ๊งค์ชาวไทยอย่างเต็มอิ่มทีเดียว

แต่กว่าจะสิ้นสุดคอนเสิร์ตลงไปอย่างน่าประทับใจนั้น ก็กลับม่เรื่องราวเหตุการณ์และดราม่าเกิดขึ้นอย่างมากมายทีเดียว แต่จะมีอะไรบ้างนั้น มารับชมกันเลยค่ะ

1 ประกาศบริษัทผู้จัดคอนเสิร์ต

เรียกได้ว่าเริ่มมีกระแสร้อน ๆหนาว ๆ ตั้งแต่ประกาศบริษัทผู้รับผิดชอบจัดการคอนเสิร์ต BLACKPINK ในครั้งนี้เลยหละค่ะ โดยผู้จัดเป็นบริษัท Live Nation Entertainment ผู้จัดคอนเสิร์ตล่าสุดของไอดอล SEVENTEEN และ Maroon 5 ซึ่งมีประเด็นเดือด จนเกิดแฮชแท็กแบนlivenationth มาแล้ว ทำให้หลายคนค่อนข้างกังวลว่าจะมีประเด็นเกิดขึ้นในครั้งนี้อีกหรือไม่

2 ประกาศสถานที่จัดงาน ราคา และผังคอนเสิร์ต

ทันทีที่เปิดเผยรายละเอียดของคอนเสิร์ต แฟนคลับก็เปิดฉากในทันที โดยเริ่มสถานที่จัดคอนเสิร์ตที่หลายคนมองว่า สนามศุภชลาศัยนั้นเล็กเกินไปที่จะบรรจุแฟนคลับของ BLACKPINK ได้ทั้งหมด และเรียกร้องให้เเปลี่ยนสานที่เป็นราชมังคลากีฬาสถาน พร้อมประเด็นเรื่อ การเปิดขายบัตรราคาราคาต่างๆนั้น หลายคนมองว่าบัต รราคาสูงเกินไปกับผังเวทีที่ดูไม่คุ้มค่า

3 สภาพสถานที่จัดงาน

เนื่องจากแฟนคลับไม่พอใจสถานที่จัดงานเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนั้น เมื่อใกล้ถึงวันงานและมีภาพการจัดตกแต่งสนามศุภชลาศัยได้ถูกเผยแพร่ออกมา หลายคนก็ได้ออกมาแสดงความเห็นและมองว่าสภาพของสนามศุภชลาศัยเก่ามากเกินไปที่จะจัดงานในครั้งนี้

4 นำบัตรมาขายใหม่จาก 4,800 เหลือ 1,200

โดยมีการแจ้งว่าเป็นพื้นที่จำกัดมุมมองการมองเห็นเวที เนื่องจากถูกโซน FOH หรือ Front of House ที่เป็นบริเวณที่ตั้งชุดควบคุมระบบเสียง แสง และภาพบัง ส่งผลให้บลิ๊งค์ไม่พอใจ ต่างกันมาก และไม่รับความเป็นมาตรฐานของผู้จัด

5 การรันคิวที่ยุ่งยาก

เข้าสู่วันแรกของการจัดคอนเสิร์ต ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการรันคิวของบัตรหลุม หรือบัตรยืนในทันที เนื่อจากมีการปล่อยคนแทรกคิวไม่เรียงลำดับตามการมารอคิว ทำให้เกิดความวุ่นวาย วิ่งวุ่นกรูเข้าไปในโซนบัตรหลุมดังกล่าวจนน่าตกใจไม่น้อย

6 ราคาอาหาร – สภาพห้องน้ำ

ส่วนบรรยากาศภายในงาน กับราคาของ หรืออาหารที่หลายคนอึ้งกันอย่างมาก ยกตัวอย่าง ลูกชั้น 1 ชุด เฟรนซ์ฟรายส์ 1 ชุด น้ำอัดลม 1 แก้ว มีราคาไม่ต่ำว่า 300 บาท รวมไปถึงสภาพห้องน้ำชายในงานคอนเสิร์ตระดับโลก ที่หลายคนเห็นแล้วรับไม่ได้เลยทีเดียว

7 ชมฟรีจากที่พัก

ปิดท้ายดราม่าด้วยการที่มีชาวต่างชาติรายหนึ่ง ถ่ายตัวเองดูคอนเสิร์ตแบบฟรี ๆ จากห้องพัก ที่มองลงไปเห็นคอนเสิร์ตของสาวๆแบล็คพิงค์ แถมเจ้าตัวยังเตรียมจะไลฟ์สดโชว์คนอื่นอีกด้วย ซึ่งเป็นเหตุให้บลิ๊งค์พากันส่งเรื่องถึงผู้จัดงานให้จัดการการกระทำดังกล่าวในทันที

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *