เห็นแล้วน้ำตาไหลตาม ดีเจเพชรจ้า เผยวินาทีเจอคนเหมือนอาม่า ใจฟูเหมือนได้เจอแม่อีกครั้ง

Uncategorized

เห็นแล้วน้ำตาไหลตาม เมื่อได้เห็นคลิปคุณยายขายบะหมี่ราเมงที่ญี่ปุ่น ทำเอาดีเจเพชรจ้าและชาวเน็ตที่ได้เห็นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเหมือนฝาแฝดอาม่าของดีเจเพรชรจ้ามาก

รับชมคลิป

โดยก่อนหน้านี้ดีเจเพชรจ้าได้บังเอิญเจอคนหน้าเหมือนอาม่า จนต้องโพสต์ตามหา พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า เค้าคนนึ้เหมือน อาม่า แม่เฮียมาก อยากไปอุดหนุน ที่ญี่ปุ่นอยากไปกอดสักที ใครรู้ว่า อาม่าคนนี้อยุ่เมืองไหนร้านอะไร ขอพิกัดอุดหนุนหน่อยน้า แม่ฉันในมัลติเวิร์ส ขณะทางด้านนิวเคลียร์ หรรษา ก็ได้เข้ามาเขียนคอมเมนต์ ว่า จะร้องไห้เลย

แน่นอนว่าหลังจากคลิปนี้ได้ถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ก็ได้พลังจากโซเชียลตามหา จนหาเจอแน่นอนว่าหลังจากที่เจอพิกัดร้านเพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์ต่อมา ดีเจเพชรจ้า ตีตั๋วขึ้นเครื่องพร้อมน้องไทก้า แลนด์ดิ้งไปที่ญี่ปุ่นทันที

โดยดีเจเพชรจ้าพร้อมเพื่อนรวมทริปก็ได้เดินทางปหาอาม่าชาวญี่ปุ่น ก่อนจะเดินเข้าไปหา ซึ่งทางอาม่าเจ้าของร้านราเมนต้อนรับเขาด้วยการพยักหน้าและยิ้มรับอย่างอบอุ่น

ทั้งนี้ ดีเจเพชรจ้า เผยความรู้สึกผ่านแคปชั่นระบุว่า มาหาแล้ว แว้บแรกทำเอาน้ำตาคลอ แอบดูคุณยายผ่านซอกประตู มันพูดไม่ถูก เหมือนเจอแม่ตัวเองอีกทีนึง ทั้งท่าทาง รอยยิ้ม คนที่รักที่สุด ที่เราไม่มีทางได้พบกันอีก แต่กลับมีโอกาสได้เจออะไรดี ๆ แบบนี้ ท่ามกลางคอมเมนต์ที่เข้ามาบอกเป็นเสียงเดียวเลย

รับชมคลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *