เปิดใจ สาวเต้นในงานบวชนาค เผยความสัมพันธ์ที่แท้เป็นอะไรกัน

Uncategorized

 

 

จากกรณีมีผู้ใช้งาน tiktok รายหนึ่งได้เผยคลิป งานแห่บวชนาค เมื่อวันที่ 6 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา เป็นคลิปหญิงสาวเต้นในงานอุปสมบทนาค จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะ

ต่อมาเมื่อวันที่ 10 ม.ค. 66 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รายงานว่า วัดโพธิ์ประสิทธิ์ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ทางวัดบอกว่า นายวายุร์ รุ่งแจ้ง มาแห่นาค และบวชที่วัดโพธิ์ประสิทธิ์เมื่อวันที่ 6 ม.ค. 66 แต่ได้มีการไปจำวัดที่อื่น

 

 

และทางด้าน มิ้ง สาวที่เต้นในงานบวชนาค ได้เปิดใจว่าเป็นสามีภรรยากัน อยู่กินบ้านเดียวกันมานานแล้ว ในคลิปเป็นงานบวชสามี บวชเมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมาที่วัด จ.พระนครศรีอยุธยา ยอมรับว่าถูกโจมตีเสียหาย สำหรับเราไม่เป็นอะไร แต่เป็นห่วงความรู้สึกครอบครัว เพราะคนลามไปถึงพ่อแม่ ทั้งที่เขาไม่เกี่ยวข้อง

ที่เต้นแบบนั้น เป็นเรื่องปกติเขาตัวเองและสามี ปกติก็เต้นเล่นกันแบบนี้อยู่แล้ว คลิปที่ออกไปเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิงทำไมไปเต้นแบบนั้นดูไม่เหมาะสม เราเป็นสามีภรรยากัน และคนที่งานก็สนิทกันทั้งนั้น และปกติเฉย ๆ อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้สามีทราบเรื่องว่าถูกตำหนิก็เป็นห่วง ทั้งนี้ ตนขอโทษสถานที่ พระสงฆ์ ที่ตนเต้นท่าไม่เหมาะสม อยากขอโทษสถานที่ ขอโทษพระที่ทำแบบนั้น ยืนยันว่าไม่มีใครทำแบบนั้นได้ มีตัวเองทำคนเดียวเพราะตนเป็นภรรยา

ขอบคุณ บทสัมภาษณ์จาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *