2 ราศี ดวงช่วงนี้มีทั้งเรื่องที่ดีและเรื่องต้องระวัง มีคำแนะนำ

Uncategorized

มาดูดวง 2 ราศี มีทั้งดีและระวัง เป็นการทำนายดวงในช่วงนี้ดวงของคุณจะเป็นอย่างไร เนื่องจากมีดาวใหญ่ย้ายจะส่งผลให้ 2 ราศี ดวงช่วงนี้มีทั้งเรื่องที่ดีและเรื่องต้องระวัง มีคำแนะนำ ให้ด้วยคือ ราศี…

“2 ราศี มีทั้งดีและระวัง” เป็นการทำนายดวงแบบภาพรวมในช่วงระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น ดวงของคุณ การเงิน การงาน ความรัก จะเป็นอย่างไร พร้อมแล้วไปดูได้เลย ใครที่อยู่ใน 2 ราศี ดวงช่วงนี้มีทั้งเรื่องที่ดีและเรื่องต้องระวัง มีคำแนะนำ ได้แก่ ราศี…

 

2 ราศี ดวงช่วงนี้มีทั้งเรื่องที่ดีและเรื่องต้องระวัง มีคำแนะนำ2 ราศี ดวงช่วงนี้มีทั้งเรื่องที่ดีและเรื่องต้องระวัง มีคำแนะนำ

ดวง “2 ราศี มีทั้งดีและระวัง” เป็นการสรุปดวงภาพรวมไว้โดย อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ ที่ให้รายละเอียดผ่านรายการศึก 12 ราศี ทางช่อง 3 ออกอากาศเวลา 12.15 น. เป็นต้นไป ว่า ราศีมิถุน และ ราศีกันย์ ดวงช่วงนี้จะเป็นอย่างไรไปติดตามคำแนะนำได้เลย

 

2 ราศี ดวงช่วงนี้มีทั้งเรื่องที่ดีและเรื่องต้องระวัง มีคำแนะนำ2 ราศี ดวงช่วงนี้มีทั้งเรื่องที่ดีและเรื่องต้องระวัง มีคำแนะนำ

2 ราศี ดวงช่วงนี้มีทั้งเรื่องที่ดีและเรื่องต้องระวัง มีคำแนะนำ ได้แก่ ราศี…

 

  • ราศีมิถุน
  • ราศีกันย์

 

มาเริ่มกันที่ ราศีมิถุน เป็นจุดจังหวะที่ดี ของดวงชะตาที่โดดเด่นเป็นโอกาสดีอย่างนี้มา ตั้งแต่ 19 เม.ย. 66 – 30 เม.ย. 67 เพราะดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวตัวแทนกุศลผลบุญ จรอยู่ในเรือนลาภะ เป็นมหามงคลโชคลาภ เพราะฉะนั้นจะมีจุดเปิดดวงชะตามักจะเกิดขึ้น ในช่วงดาวพฤหัสบดี ก่อนเปลี่ยนย้าย 30 เม.ย. หาโอกาสไปร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์นพเคราะห์ แล้วที่สำคัญ “ดาวพฤหัสบดี” เป็นดาวเจ้าเรือนคู่ครอง ของ “ราศีมิถุน” ซึ่งถ้าได้พบคบหากับใครยังไม่แต่งงาน คบแล้วดีชักนำไปสู่เรื่องที่ดี มีโอกาสได้เกื้อกูลเรา ใช่แล้วคนนี้ รีบแต่งเลย แต่ถ้าเกิดมีครอบครัวแล้ว คู่ครองจะนำพาโอกาส ช่องทางโชคลาภ และ ความสำเร็จมาสู่ตน ส่งท้ายในห้วงช่วงก่อน 30 เม.ย.

มาต่อกันที่ ราศีกันย์ ต้องระวัง เพราะ ดาวพฤหัสบดี โคจรเป็นมรณะต่อดวงชะตา ทำคุณไม่ขึ้น บุญกุศลไม่หนุนนำ ทำถูกเป็นผิด มีข้อผิดพลาดจากความประมาท หรือ คนอื่นทำให้เราเสียหาย มันจะเป็นจังหวะของดวงชะตา ดาวพุธโคจรเจอราหู พุธ คือ ปาก มันจะมีภัยจากปาก หรือ ระวังโรคที่เกิดขึ้นที่ปาก ตลอดจนปากพาซวย หรือ เอกสารนิติกรรมสัญญา การถูกล่อลวง และ หลอกลวงบางทีไม่ใช่โลภ แต่ไปกดเพื่อดูข้อมูล ไปรับเอาแอพอะไรเข้ามา แล้วมันเอาเงินในบัญชีเราเป็นไป แต่พอผ่านพ้น 30 เม.ย. ดวงชะตาพลิกฟื้น ฉะนั้นควรไม่พูดโกหก ไม่พูดคำหยาบ ไม่พูดส่อเสียด ไม่พูดเพ้อเจ้อ แล้วหาสีผึ้งมาสีปากให้เกิดเมตตามหานิยม นี่คือขวัญกำลังใจ ที่บอกกล่าวให้คลายความทุกข์ ลดกังวลไป

 

 

 

2 ราศี ดวงช่วงนี้มีทั้งเรื่องที่ดีและเรื่องต้องระวัง มีคำแนะนำ2 ราศี ดวงช่วงนี้มีทั้งเรื่องที่ดีและเรื่องต้องระวัง มีคำแนะนำ

 

 

 

ขอขอบคุณ : อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ และ รายการศึก 12 ราศี

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *