หนุ่มวัย 28 ปี ถูกเพื่อนร่วมงานแทงคอเจ็บสาหัส เพื่อนเร่งนำส่ง รพ.จู่ๆรถเสียรีบโทรแจ้งกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

Uncategorized

เวลา 21.40 น. วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2567 อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือมีผู้บาดเจ็บถูกแทง อาการสาหัส จากรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุดีแมกซ์สีขาว หมายเลขทะเบียน ยฉ 4160 นครราชสีมา จอดอยู่ ถนนวิภาวดีขาเข้าช่องทางคู่ขนาน ก่อนเลี้ยวเข้าถนน มิตรไมตรี เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 รายนอนจมกองเลือดอยู่ หลังกระบะรถคันดังกล่าว และพบเพื่อนอีก 2 คนที่มาด้วยกัน จากนั้นทางกู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาล เบื้องต้นพบบาดแผลถูกแทงที่บริเวณคอเสียเลือดจำนวนมาก หมดสติ กู้ภัยจึงได้ทำการ CPR และได้ทำการประสานขอรถกู้ชีพขั้นสูงจากศูนย์เอราวัณสำนักงานการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานครเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากนั้นได้นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงทราบชื่อต่อมาคือ นาย อดิศักดิ์ อินทร์อร่าม อายุ 28 ปี เป็นชาวจังหวัดกำแพงเพชร

เบื้องต้นมีรายงานว่าผู้บาดเจ็บ ถูกเพื่อนร่วมงานทำร้ายร่างกายใช้อาวุธมีด แทงเข้า บริเวณลำเสียเลือดจำนวนมากหมดสติที่ บริเวณแคมป์พักคนงานภายในซอยรัชดา 18 จากนั้นเพื่อนร่วมงานจึงได้นำขึ้นท้ายรถกระบะคันดังกล่าวเพื่อเพื่อจะนำส่งโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ต่อมาได้ขับรถมาตามถนนวิภาวดีขาเข้าช่องทางคู่ขนานรถกระบะคันกล่าว เกิดเสียระหว่างทางไม่สามารถขับไปต่อได้จึงได้โทรแจ้งกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบรถกระบะคันดังกล่าวบริเวณรอบคันรถมีรอยเลือดติดอยู่จำนวนมาก และยังมีกองเลือดตกอยู่ท้ายกระบะอีก

ยังไงก็ตามขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ยืนคุยกับเพื่อนของคนเจ็บใส่ที่เสื้อสีแดง ได้มีตำรวจท่าน 1 ของสถานีตำรวจนครบาลดินแดงเดินมาดึงตัวเพื่อนคนเจ็บออกไปและบอกว่าไม่ให้ข้อมูลกับนักข่าว

เพิ่มเติม ที่เกิดเหตุชายที่ถูกแทงอยู่ในท้องที่สน. สุทธิสารส่วนรถที่มาจอดเสียอยู่ในพื้นที่สน. ดินแดง

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *