เตือน 3 ราศี ระวังมือที่สาม จะเจอปัญหารุมเร้าหนัก

Uncategorized

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดได้เปิดดวงชะตาปลายเดือน เม.ย. 12 ราศี ซึ่งพบ 3 ราศี มีเกณฑ์เจอมือที่สามเข้ามาแทรก จะไขว้เขวกับคนที่เข้ามาได้ง่าย โดยพยากรณ์วันที่ 23-29 เม.ย.2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ได้เจอคนคุ้นเคยเก่า เพื่อนเก่า การงานค่อยเป็นค่อยไป คุณต้องมีผู้สนับสนุนถึงจะก้าวไปสู่ฝันได้สำเร็จ ช่วงปลายระวังสั่นคลอนจากคนที่ไม่ประสงค์ดี หากจะคิดอ่านทำอะไรเสี่ยง ๆ ต้องเพิ่มความรอบคอบเป็นสองเท่า การเงินเอาตัวรอดได้เพราะมีที่พึ่ง แต่ช่วงปลายต้องระวังความคิดชั่ววูบจะพาให้คุณเดือดร้อน ความรักมีดวงถ่านไฟเก่าคุกรุ่น อาจได้กลับมาคืนดีกับคนรักเก่า ช่วงนี้สิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ คนโสดจะได้เจอคนถูกใจ มีประสบการณ์ร้อนแรง ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่น แต่ไขว้เขวกับคนที่เข้ามาได้ง่าย

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

เดินทางบ่อย ต้องเหนื่อยถึงจะสำเร็จ การงานเอาตัวรอดได้สบาย ที่ทำงานมีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่ คุณอาจถูกโยกย้าย แต่เป็นการดีขึ้น เหมือนการเปิดตัวเองให้เรียนรู้สิ่งใหม่ มีโอกาสก้าวหน้ามากขึ้น หากคิดอยากเปลี่ยนงานอยู่แล้วให้รีบส่งใบสมัครจะได้รับการตอบรับที่ดี การเงินต้องขยันหาขยันเก็บถึงจะเอาอยู่ ช่วงปลายระวังความคิดบ้าบิ่นใจร้อนจะทำให้ขาดดุล ระวังทำข้าวของมีค่าสูญหาย ความรักให้เชื่อมั่นในตัวเอง กล้าคิดกล้าเปลี่ยนแปลง คนโสดจะเป็นที่สนใจขึ้นมาทันที ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักเอาใจสุดฤทธิ์สุดเดช แต่ต้องไม่เล่นแง่มาก อาจมีมือที่สามแทรก

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

หงุดหงิดง่าย มีอคติกับหลายอย่าง ทำให้สะดุด การงานช่วงต้นมีอุปสรรคจากผู้ใหญ่ มีปัญหากันในเรื่องของความคิดเห็น แต่ช่วงกลางลงมาจะมีข่าวดี คุณได้รับโอกาส มีงานเสริมวิ่งเข้าหา หากส่งใบสมัครหางานใหม่ก็จะได้รับการตอบกลับที่ไม่คาดคิด การเงินช่วงกลางลงมามีลุ้น หากชอบเล่นหุ้น เสี่ยงลงทุนจะประสบผลสำเร็จที่ดี มีโชคลาภ จะลองซื้อสลากกินแบ่งดูก็ไม่เสียหาย ความรักมา ๆ ไป ๆ ยังลังเลในความต้องการของตัวเอง แต่ที่แน่ ๆ คนโสดจะมีคนเข้ามาจับจองหัวใจไม่ให้ว้าเหว่ ส่วนคนมีแฟนแล้วต้น ๆ จะมีแง่งอนกันบ้าง แต่สุดท้ายก็เข้าอกเข้าใจกันได้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ทุกก้าวย่างต้องรอบคอบ มีโอกาสถูกแทงข้างหลัง การงานช่วงต้นมีเกณฑ์ทำงานผิดพลาดถูกตำหนิ อย่าไปนั่งเสียใจน้อยใจ ปรับปรุงตัวแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น ช่วงกลางลงมาจะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน การเงินอย่าให้ใครหยิบยืม หรือเชื่อคำชักชวนของใครจะเป็นเหตุให้ถูกหลอก ช่วงกลางจะมีลาภปากได้กินของฟรี ได้ของกำนัลฟรี ๆ ความรักรักแรงโกรธแรง พยายามอย่าเผชิญหน้ากันดีที่สุด เป็นที่ปรึกษาให้คนอื่นได้ดี แต่เรื่องตัวกลับเส้นผมบังภูเขา คนโสดช่วงกลางจะได้เจอคนที่ทำให้คุณประทับใจ ตกหลุมรักแบบไม่ตั้งตัว

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

เป็นช่วงที่ต้องใช้ความอดทนอดกลั้น การงานช่วงต้นดูแล้วไปได้ดี แต่ต้องไม่พลั้งเผลอ เพราะการเริ่มต้นที่ดี ไม่ได้หมายถึงว่า ระหว่างทางจะไม่เจออุปสรรค ช่วงกลางลงมางานหนักล้นมือ ต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลักถึงจะชนะปัญหา การเงินได้ส้มหล่น อาจได้รับมรดก หรือทรัพย์สินโดยเสน่หา แต่ต้องบอกว่าจะเพิ่มทุกข์ให้มากขึ้น เพราะมันเป็นทุกขลาภ จึงต้องตัดสินใจให้ดีในการรับปาก ความรักคนโสดต้องหาเรื่องเดินทางบ่อย ๆ ยิ่งไกลยิ่งดี เพราะจะทำให้พบกับคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีโอกาสหวานได้นิดหน่อย เพราะไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

มีโอกาสเจ็บตัวสูง พยายามอย่าทำอะไรสุ่มเสี่ยง การงานต้องหาที่พึ่งพา เพราะคุณต้องเจอปัญหาใหญ่ ขัดแย้งกับคนที่มีอิทธิพล พยายามใช้ความนิ่งเฉยเข้าช่วย จะไม่ทำให้เรื่องบานปลาย ช่วงกลางลงมาทุกอย่างจะดีขึ้น การเงินเอาตัวรอดเก่ง ยอมมีปัญหาตั้งแต่เริ่มต้นดีกว่าต้องผิดใจกันไปตลอดเพราะการให้หยิบยืม ช่วงปลายสิ่งที่ลงทุนไปจะมีโอกาสได้ถอนทุนคืน ความรักคนโสดมีอุปสรรคจากผู้ใหญ่ ไม่ค่อยเห็นดีเห็นงามกับสิ่งที่คุณคิด ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงกลางลงมาถึงจะมีโอกาสกุ๊กกิ๊กกันบ้าง หากมีปากเสียงจะคืนดีและกลับมาเข้าใจกัน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ใจไม่ค่อยอยู่กับตัว พะวงคิดมากเรื่องความรัก การงานมั่นคง ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ หากมีการนัดหมายเจรจาจะประสบผลสำเร็จ ได้รับการยอมรับในผลงาน เหมาะกับการขอความช่วยเหลือ แต่ช่วงปลายอย่าหวังพึ่งพาใครจะทำให้ต้องผิดหวัง เสียใจ การเงินมีความสมดุล วางแผนการใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีข้อเสียตรงความใจอ่อนจะทำให้คุณลำบากใจ ความรักคนโสดได้เพื่อนรักร่วมแรงร่วมใจกันเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้ ช่วงนี้มองคนใกล้ตัวไว้ก่อน เพราะมีโอกาสสมหวังสูง ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงปลายจะแตกคอกัน เกิดความน้อยใจ ห่างเหินกันไปมาก

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ที่ผ่านมาเชื่อมั่นมากไปไม่ดี แต่ช่วงนี้ความเชื่อมั่นจะทำให้สำเร็จ การงานกำลังรุ่งพุ่งแรง ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุน เหมาะในการเริ่มต้นหยิบจับสิ่งใหม่ ๆ เป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณก้าวหน้ามากขึ้น แต่จะมีปัญหาบ้างในเรื่องของบริวาร ต้องลงมือทำเองถึงจะส่งผลดี การเงินด้วยนิสัยส่วนตัวจึงมักจะออกหน้าอยู่เสมอ ทำให้เงินไหลออก แต่ช่วงนี้สถานการณ์ไม่เลวร้าย มีสภาพคล่อง เพราะได้การช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ความรักเป็นการศึกษากันแบบค่อยเป็นค่อยไป หากคุณใจร้อนจะทำให้อีกฝ่ายตื่นตระหนก ส่วนคนมีคู่แล้วคนรักมักทำให้น้อยใจบ่อย อย่าคิดมาก

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

อ่อนไหวกับเรื่องซุบซิบนินทา ทำเอาหัวเสียง่าย การงานไม่สบายใจ งานผิดพลาด ขาดความสามัคคี เพื่อนร่วมงานชิงดีชิงเด่น ขาดความช่วยเหลือ และมักจะเกี่ยงกันรับผิดชอบในปัญหาที่เกิดขึ้น คงต้องทำใจยอมรับจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด การเงินถูกเอาเปรียบเป็นส่วนใหญ่ จึงไม่ควรคิดลงทุนร่วมหุ้น หากจะทำก็ให้ทำเพียงลำพัง ครอบครัวคนสนิทจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีที่สุด ความรักเป็นแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ รักไม่เปิดเผย ต้องแอบไปรักคนมีเจ้าของ รักเพศเดียวกัน แต่ถ้ามองอีกแง่ก็นำความท้าทาย มีรสชาติไปอีกแบบ คนโสดจะได้เจอคนถูกใจในสถานการณ์แปลก ๆ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

เป็นช่วงเวลาที่ได้เริ่มต้นทำในสิ่งแปลกใหม่ การงานแม้จะเริ่มต้นด้วยอุปสรรค แต่เป็นเพียงเล็กน้อยไม่ระคายผิว ช่วงนี้ให้ฝึกมองสิ่งใหม่ เปิดโอกาสให้กับตัวเอง คุณจะพบความสำเร็จรออยู่ ช่วงปลายมีดวงเปลี่ยนงาน ย้ายตำแหน่ง ปรับตัวให้ได้แล้วทุกอย่างจะไม่เป็นอุปสรรค การเงินอึดอัดใจบ้างกับคนที่มาขอหยิบขอยืม อย่าไปมองเงินที่เสียไป มองโอกาสที่คุณจะสร้างรายรับขึ้นมาใหม่จะทำให้มีกำลังใจมากขึ้น ช่วงกลางมีโชคลาภ ความรักคนโสดมักเจอเรื่องแปลก ๆ ไม่เข้าใจทั้งคนที่เข้ามาหา และไม่เข้าใจความรู้สึกของตัวเอง คนมีแฟนแล้วไขว้เขวกับคนที่พบเจอ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

อย่าใจร้อน ทุกปัญหามีทางออก การงานช่วงต้นเจอมรสุมอย่างหนัก คนที่เคยเชื่อมั่นไว้วางใจเริ่มตีตัวออกห่าง มีการปะทะคารมกับผู้มีอิทธิพลกับคุณบ่อยครั้ง ให้เอาน้ำเย็นเข้าลูบ การทำจิตใจให้สงบก็เป็นวิธีหนึ่งในการแก้ไขปัญหา การเงินกำลังย่ำแย่ รายจ่ายบานปลาย เป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาทั้งหลายทั้งปวง แต่ช่วงปลายลงมาปัญหาจะคลี่คลาย คุณจะพบทางแก้ไขปัญหา ความรักคนโสดจะหมกมุ่นอยู่กับการหาคู่ ช่วงนี้จิตใจฟุ้งซ่าน ควรปล่อยให้เป็นไปตามพรหมลิขิตจะดีกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วหงุดหงิดใส่กันบ่อย ให้หันหน้าคุยกันดี ๆ จะทำให้มีกำลังใจเพิ่มขึ้น

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

มีโอกาสหยิบยื่นเข้ามาให้ลองดู การงานได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ ให้รีบรับปากรับคำก่อนจะเปลี่ยนใจ ถึงแม้จะต้องเริ่มต้นเรียนรู้ แต่คุณจะประสบผลสำเร็จจากการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ช่วงปลายได้รับคำชม มีชื่อเสียงจากความสามารถและน้ำพักน้ำแรงของคุณเอง การเงินถึงแม้จะขึ้นลง แต่ก็ยังอยู่ในการคาดเดาเอาไว้ ไม่มีคำว่าขัดสน ช่วงปลายจะมีลาภจากความเสน่หา อยากได้อะไรก็ลองขอดู ความรักคนโสดเสน่ห์แรงหาตัวจับยาก ช่วงนี้ทุกเพศทุกวัยพยายามมาเสนอตัว คุณจึงรู้สึกระชุ่มกระชวยเป็นพิเศษ ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักก็ทั้งรักทั้งหวง ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *