จบรัก4ปี! แกรนด์เปิดใจ มีโอกาสลุ้นรีเทิร์นเด่นคุณไหม?

Uncategorized

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งอดีตคู่รัก อย่าง แกรนด์ กรณ์ภัสสร และ พระเอกหนุ่ม เด่นคุณ งามเด่น ที่ได้จบรัก 6 ปี และได้ออกมาพูดแล้วไม่เกี่ยวมือสาม ซึ่งทัศนคติที่ต่างกัน เป้าหมายต่างกัน แน่นอนว่าทั้งคู่พยายามปรับกันแล้ว แต่ก็ไม่รอด

ล่าสุด แกรนด์ได้ไปร่วมในรายการ คุยแซ่บSHOW สาวแกรนด์ตอบชัดถึงโอกาสรีเทิร์นรักแฟนเก่าเป็นไปได้มั้ย แกรนด์บอกว่า ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ อัปเดตกันเรื่อยๆ สามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ เพราะเราเลิกกันด้วยดีมากๆ และที่ผ่านมาตอนคบกันก็เป็นความทรงจำที่ดีมากๆ ไม่มีอะไรที่จะต้องโกรธหรือเกลียดกันเลย

ทุกวันนี้ก็เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน เวลาที่เขามีปัญหาเรารู้เราก็จะเข้าไปช่วย เราเป็นห่วงในเรื่องการทำงานของเขาก็จะคอยถามตลอด ส่วนเขาก็จะคอยให้กำลังใจเราเหมือนกัน หลักๆ ก็จะคุยกันเรื่องน้องหมา เพราะอีกฝ่ายเลี้ยงอยู่แล้วเราชอบหมามากเหมือนกัน

ถ้าในอนาคตเรามีทัศนคติที่เริ่มตรงกันก็อาจจะได้ (รีเทิร์น) ณ ตอนนี้เป็นเพื่อน เป็นพี่น้องแบบนี้ดีแล้ว ถามว่าไลฟ์สไตล์แบบไหนไม่ตรงกัน ฝ่ายชายจะชอบอะไรที่ผจญภัย ส่วนเราจะชอบอยู่แต่บ้าน ไม่มีความคิดว่าอยากจะออกไปเที่ยวไหนมันเลยค่อนข้างสวนทางกัน มันไปด้วยกันไม่ค่อยได้ รวมถึงเรื่องของทัศนคติการใช้ชีวิต หรือการทำงานต่างๆ มันเป็นปัญหาที่สะสมมานานไมได้ถูกแก้ไข ปล่อยเลยตามเลยจนวันนึงมันเริ่มรู้สึกขึ้นมา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *