ลือสนั่น!เพจดังเผย เนเน่ ถูกถอดชื่อออกจากงานเทศกาลดนตรี-ชีรีส์ หลังประกาศคบไบร์ท ล่าสุดอัปเดตแล้ว

Uncategorized

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น ด้าน เนเน่ พรนับพัน กับ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ได้ออกมายอมรับว่าทั้งคู่นั้นคบกันอยู่จริง เพราะได้มีภาพหลุดเดินกุมมือเที่ยวญี่ปุ่นก่อนที่มีแฟนคลับชาวจีนจะโพสต์ภาพที่ร้านอาหารที่เห็นหน้าเนเน่ และภาพที่บนถนนที่เห็นภาพทั้งคู่ชัดๆ ซึ่งในด้านแฟนๆไทย นั้นร่วมแฮปปี้และสนับสนุน แต่ในแฟนๆชาวจีนนั้นจะมีบางกลุ่มที่ไม่ชอบและแอนตี้เนเน่ และโดนขุดเรื่องต่างๆด้วย

ล่าสุด ทางเพจดัง อย่าง ข่าวสารบันเทิงจีน ได้ออกมาเผยว่า ข่าวด่วน!! บล็อกเกอร์บันเทิงคนหนึ่งรายงานว่า เนเน่-เจิ้งหน่ายซิน 郑乃馨 ถูกถอดชื่อออกจากงานเทศกาลดนตรีที่จะจัดขึ้นหลายเมืองในจีน ซึ่งเดิมเนเน่มีคิวจะไปร่วมงานในวันที่ 27 เมษายนนี้ และมีข่าวอีกว่าเนเน่ยังถูกถอดชื่อออกจากชีรีส์ 破茧02 | Insect Detective ที่กำลังจะฉายทางช่อง youku ด้วยครับ

ตอนนี้ในเว่ยป๋อเธอถูกกลุ่ม ชมพูน้อย ชึ่งเป็นกลุ่มชาวเน็ตชาตินิยมจีนโจมตีอย่างหนัก ข้อหาที่เธอประกาศคบหาเป็นแฟนกับไบร์ท -วชิรวิชญ์ เพราะคิดว่าเนเน่กับไบร์ท เคยโพสต์สนับสนุนเอกราชไต้หวัน-ฮ่องกง เมื่อ 4 ปีก่อน พวกชมพูน้อยบอกว่า ถ้าไม่ส่งเสริมนโยบายจีนเดี่ยว ก็ไม่ควรมารับงานที่จีน และเรียกร้องให้แบนผลงานของเนเน่ทั้งหมดออกจากประเทศครับ

ล่าสุด ตามรายงาน พบว่าเป็นเพียงเป็นแค่ข่าวปั่นจากพวกแอนตี้เท่านั้น เนเน่ยังไม่ได้ถูกแบนจากผู้จัดงานโดยตรง แต่งานดนตรีถูกเลื่อนออกไปเพราะพายุ และงานซีรีส์ก็ยังอยู่ แต่ที่ไม่ได้ประกาศชื่อเนเน่เพราะเธอเป็นนักแสดงรับเชิญ เขาประกาศแต่ชื่อนักแสดงหลักลงเพจ เพราะมีดาราแสดงเยอะ ชื่อของเนเน่จะอยู่ใน END CREDIT ตอนซีรีส์จบ

รายละเอียด 1.งานเมนทอส งานเลื่อนเพราะ พายุเข้าฝนตกติดต่อหลายวัน เค้าห่วงความปลอดภัยความสะดวกของผู้ชม และศลป รูปที่ตัดเนเน่ออกเป็นรูปตัดต่อ ทางเมนทอสยังไม่ประกาศนะ เขาบอกแค่ว่าเลื่อนเพราะพายุ

2.เนเน่ไม่ได้ถูกถอดชื่อออก เพราะเค้าประกาศรายชื่อนักแสดงหลัก เนเน่สมทบเค้าประกาศชื่อเนเน่ในยูทูปยูกุ แบบคดีมีหลายพาทหลายคดี เนเน่อยู่ใน1พาทของเรื่อง = 1คดี ซีรีย์เป็นแนวสืบสวนฆาตกรรม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *