ขอเองนักเลงพอ เปิด 4 คนดังในวงการบันเทิงคุกเข่า ยกขันหมากสู่ขอเจ้าบ่าว

Uncategorized

เรียกได้ว่าไม่รอให้เสียเวลาเปล่า ขอเจ้าบ่าวเองซะเลย จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรบชมกันได้เลยจ้า

คนที่ 4 เอ็มมี่ แม๊กซิม อมลวรรณ

เปิดกันที่ ดาราสาวสายแซ่บ ที่ถึงแม้ว่าเธอจะถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานที่ จ.ระนอง หลังจากที่อยู่กินกันมาเกือบ 3 ปี กับแฟนหนุ่มนอกวงการบันเทิง แม้ว่าก่อนหน้านี้ ไม่เปิดตัวเพราะต่างให้เกียรติซึ่งกันและกัน

และที่ผ่านมาเอ็มมี่มีแต่ข่าวฉาวเลยให้เกียรติฝ่ายชายนั้นเอง และยังเคยบอกว่า การเปิดไม่เปิดตัวมันไม่สำคัญเท่ากับการ ที่เขาพร้อมจะให้ความรับผิดชอบ ดูแลทั้งตนและลูกและหลังจากที่ เอ็มมี่ ประกาศตั้งท้องไปตั้งแต่ปี 2563 คลอดลูกชายในปี 2564

สามีก็ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอเอ็มมี่แต่งงานนั่นเอง ล่าสุดแม้ว่าเธอนั้นจะถูกฝ่ายชายขอแต่งงานแต่เธอก็เลือกที่จะ ยกขบวนขันหมากไปสู่ขอเจ้าบ่าวเอง ท่ามกลางบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุก หลังจากที่ไม่เปิดตัวกันมานาน

คนที่ 3 เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน

ก็เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่เคยคุกเข่าขอฝ่ายชายแต่งงาน ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2563 เพราะแฟนหนุ่มบอกว่าอยากมีโมเมนต์นี้ สาวเฌอเบลล์เลยจัดให้ ก่อนที่ต่อมาแฟนหนุ่มจะทำเซอร์ไพรส์คืนด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานเช่นกัน

ซึ่งหลังจากนั้นทั้งคู่ก็วางแผนเรื่องแต่งงานกันมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งเธอได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ห่างกับแฟนหนุ่มแล้ว เลยเบรกเรื่องงานแต่งไว้และได้ห่างหายกันไปในที่สุด จนกระทั่งล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดเผยสถานะหัวใจว่า มีคนคุยใหม่แต่ขอยังไม่เปิดตัว ค่อยๆเปิด รอฝ่ายชายจัดเต็มก่อน แล้วค่อยมาว่ากันเรื่องอนาคต

คนที่ 2 พราวฟ้า การัญชิดา

ต่อการที่ดาราสาวสวย หลังจากที่ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานไปก่อนหน้านี้ และ เข้าพิธีหมั้นไปเมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา และช่วงวันที่ 24 พราวฟ้า ก็ได้สร้างตำนานอีกหนึ่งเรื่อง ด้วยการโพสต์ภาพที่ตัวเองคุกเข่าขอเเฟนหนุ่มเเต่งงานกลางทะเลกับเสี่ยโบ๊ท ก็เรียกได้ว่าเป็นสีสันเซอร์ไพร์ซคืนด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานเช่นกัน

คนที่ 1 ตู่ จารุศิริ

สร้างปรากฏการณ์ใหม่ สำหรับลูกสาวอดีตพระเอกดังในตำนาน ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอ บี แฟนหนุ่มแต่งงาน หลังคบหาดูใจกันมานาน 4 ปี โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่กับแฟนหนุ่มพร้อมคลิปบรรยากาศทำเซอร์ไพรส์ขอ บี แฟนหนุ่มแต่งงานสุดโรแมนติก

ทั้งนี้แม้ว่าจะเป็นคนขอคุกเข่าเอง ถึงกับน้ำตาไหลร้องไห้ออกมาขณะหยิบแหวนแต่งงานขึ้นมาขอฝ่ายชายแต่งงาน พร้อมกับเผยว่า อยู่มาจะ 46 ปีแล้วก็ไม่เคยจะขอใครแต่งงานมาก่อน แต่งงานกันนะ ซึ่งแฟนหนุ่มก็ตอบตกลงแต่งงานด้วยเช่นกัน อีกหน่อยเราก็จะได้เห็นงานวิวาห์ในเร็วๆ นี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *