ใบหน้า – รอยยิ้ม สดใสขึ้นเยอะ เบลล่า ราณี หลังมีข่าวออกเดทกับทายาทหมื่นล้าน ล่าสุดเจ้าตัวออกงานบุญครั้งใหญ่ หลายคนโฟกัสแขกในงานหน้าดูคุ้นๆ ตรงกับที่วงในบอก ตอบคำถามแบบพี่ๆนักข่าวแบบผู้ดี อยู่ในวัดไม่คุยเรื่องทางโลก

Uncategorized

เรียกได้ว่าตอนนี้กำลังเป็นประเด็นข่าวที่ทั้งเหล่าแฟนคลับและด้านสื่อมวลชนกำลังให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวถึงเรื่องสถานะความสัมพันธ์ระหว่าง เบลล่า ราณี กับ วิล ชวิณ ทายาทหมื่นล้านในเครือซีพีที่เรียกได้ว่าดีกรีไม่ธรรมดา ล่าสุด เบลล่า ราณี 7 ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) ณ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร

คลิปเพิ่มเติม

ที่มาพร้อมกับคณะผู้มีจิตศรัทธามาร่วมบุญใหญ่ในครั้งนี้ร่วมกัน แต่ที่ทุกคนต่างพากันจับตามองในครั้งนี้ก็คือการปรากฎตัวของนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงทายาทหมื่นล้านอย่าง วิล ชวิณ เจียรวนนท์ กำลังถูกหลายคนจับตามองกันเป็นอย่างมากว่าเป็นว่าที่แฟนของเบลล่าใช้หรือไม่

โดยเธอได้กล่าวว่า เอาจริงๆทุกคนมาร่วมงานบุญ อนุโมทนาบุญกันเยอะมากๆเลยนะคะวันนี้ ก็ขอบคุณทุกคนนะคะ ที่มาร่วมอนุโมทนาบุญแต่ขออนุญาตจริงๆขออนุญาตพี่ๆทุกคน เนื่องด้วยสถานที่ที่เราอยู่ อยู่ในวัดสระเกศและด้วยวาระโอกาสที่เราจัดงานอาจจะไม่อำนวยความสะดวกที่จะให้พูดถึงเรื่องทางโลกอะไรอย่างนี้ อยากให้โฟกัสเรื่องานบุญผ้าป่าในวันนี้แล้วกัน เพราะเป็นงานที่เบลตั้งใจทำมากๆร่วมกับทางเจ้าภาพรอวาระโอกาสที่เหมาะสมในครั้งหน้าจะดีกว่า

อีกทั้งเบลล่ายังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า  เอาเป็นว่าเราเจอกันงานหน้านะคะ ในสถานที่ที่เหมาะสม ที่จะพูดคุยกันได้ตามอัธยาศัย ที่จริงเบลไม่มีอะไรปิดบัง ถ้ามีอะไรพร้อมจะมาบอกทุกๆคนอยู่แล้ว แต่รอเวลาครั้งหน้าที่วาระโอกาสที่เหมาะสมดีกว่า ซึ่งธอยังได้กล่าวอีกว่าเธอรู้ว่าทุกคนอยากรู้และสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่รอไว้เป็นงานหน้าแล้วกันค่ะ โดยทาง ด้านในสื่อมวลยังได้ถามย้ำเพิ่มเติมว่า ถ้าเป็นงานหน้าจะพูด100% ไหม เธอจึงได้ตอบกลับไปว่า พูด 100% ไม่มีอะไรปิดบังแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *