เศร้า พบร่าง ซีอีโอสาว บริษัทดัง ตกจากชั้น41 คอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา เสียชีวิต

Uncategorized

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 เวลา 21.45 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ณัฐกิตติ์ เกียรติผดุงพงศ์ รองสว.(สอบสวน)สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุหญิง ซีอีโอหญิง บริษัทโลจิสติกส์ ขนาดใหญ่ โดดตึกดับ โดย เหตุเกิดที่ คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนน เจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม รุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และ อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นคอนโดมิเนียมหรู สูง 54 ชั้น ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่บริเวณลานจอดรถด้านข้างอาคาร พบศพ หญิงสาว อายุ 55 ปี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัทโลจิสติกส์ ขนาดใหญ่ แห่งหนึ่ง

เจ้าหน้าที่จึงไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า หญิงสาวรายดังกล่าว ได้ขึ้นมาที่ชั้น 41 บริเวณสกาย เลาจน์ เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่4พ.ค.2566 จากนั้นเวลา 20.22 น. ได้ปีนขึ้นไปขอบระเบียง กระโดดลงมาเสียชีวิต โดยขณะเกิดเหตุไม่พบบุคคลอื่นอยู่ในบริเวณดังกล่าว เชื่อว่ากระโดดลงมาเอง

สอบสวนญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตป่วยและมีภาวะซึมเศร้า มีอาการนอนไม่หลับ มาประมาณ 1 เดือน คาดว่าอาจเป็นสาเหตุให้ตัดสินใจก่อเหตุ ครั้งนี้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บหลักฐานประกอบสำนวนการสอบสวน

ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบหมายให้อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อชันสูตรต่อไป

สำหรับหญิงสาวรายดังกล่าวนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบข้อมูลพบว่า มีตำแหน่งเป็น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัทโลจิสติกส์ ขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง ประกอบธุรกิจด้านการขนส่งทางบก ทางทะเล และทางอากาศ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และเป็นเซเลบริตี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *