ชาวบ้านแก้บน พระเงินพระทอง หลังสมหวังตามที่ขอ ได้เลข 3 ตัวตรงกลับบ้าน

Uncategorized

เป็นอีกหนึ่งสถานณ์ที่ ที่มีประชาชนและนักเสี่ยงโชคเดินทางไปกราบไหว้ ขอพร ขอโชคลาภ สำหรับที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ล่าสุด นายธนกร อายุ 71 ปี ชาวสวนจังหวัดกาญจนบุรี นำข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 50 ถุง รวมน้ำหนัก 250 กิโลกรัม น้ำดื่ม 50 โหล มาแก้บนถวายพระเงินพระทอง หรือหลวงพ่อรวย พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ โดนนำวางเรียงเพื่อประกอบพิธีที่ด้านหน้าทางขึ้นศาลาการเปรียญ หน้าองค์พระเงินพระทองจำลอง

หลังเสร็จสิ้นพิธีบวงสรวงแก้บน นายธนกร ได้เดินขึ้นบนศาลาการเปรียญเพื่อไปกราบไหว้องค์พระเงินพระทององค์จริง ที่เคยได้นำโฉนดที่ดิน เนื้อที่กว่า 5 ไร่ ในเขต จ.กาญจนบุรี ถ่ายเอกสารวางไว้ใต้ฐานองค์พระ อธิษฐานขอให้ขายที่ดินได้ พร้อมกับได้บนบานศาลกล่าวไว้เมื่อต้นเดือนเมษายน 2566 ผ่านมา 1 ปีพอดี เชื่อว่าการขายที่ดินนี้สำเร็จได้ มาจากการที่ตัวเองได้มาบนไว้กับพระเงินพระทอง

และก่อนเดินทางกลับได้กราบไหว้และขอโชคลาภ จากพระเงินพระทอง โดยล้วงลูกไข่ในตะข้อง ได้ เลข 0 4 1 ซึ่งเป็นเลขที่ชอบ พระเงินพระทองอาจจะให้โชคกับตนเองอีกครั้งก็ได้ จากนั้นก็เดินไปหาซื้อลอตเตอรี่ ตามแผงภายในวัด เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในงวดนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *