หม่ำ จ๊กมก เดือด อัดคลิปพูดถึงคนชื่อโน้ต อย่าสักแต่จะพูด เคยศรัทธาแต่ตอนนี้ไม่แล้ว

Uncategorized

ทำเอาชาวเน็ตคิดว่าเกิดอะไรขึ้นทันที เมื่อจู่ๆ ตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ได้ออกมาโพสต์คลิปเดือดผ่านทางอินสตราแกรมของภรรยา พูดถึงคนชื่อโน้ต ด้วยสีหน้าท่าทางด่าจริงจังว่า กูอดทนอดกลั้นนะ รักนะ ศรัทธาด้วย แต่วันนี้กูไม่ศรัทธาหรอก บอกตรงๆ ไอ้โน้ต สักแต่จะพูดมันไม่ใช่นะ โน้ต เอ้ย เล่นต้องเล่นบวก อย่าเล่นลบ มันมีวิธีเล่นอีกเยอะ

ชื่อเสียงสะสมมา 20-30 ปี ถามหน่อยว่ะ โน้ต มึงคิดอะไรของมึงว่ะ กูไม่เคารพแล้วนะ บอกตรงๆ คนอื่นเขามีครูบาอาจารย์ คนอื่นเขามีลูกพี่ลูกน้อง เขามีลูกศิษย์ลูกหา มึงพูดกระแนะกระแหนเขาไม่ได้ เข้าใจป่าว ยุบซะคำว่า เชิญยิ้ม โน้ต เชื่อกู แล้วอย่าไปตั้งชื่อลูกตัวเองด้วย โน้ต จูเนียร์ อะไรเนี่ย แต่ละคน ส้นตีนหมาทั้งนั้นเลย ตลกเป็ด ตลกไก่

เอ้ย ขอบอก แล้วไปเล่นหนังกระแนะกระแหนกูอีก อะไรทาตัวเขียวคืออะไรว่ะ แล้วไปว่าไอ้โหน่งด้วย นาครักมาก มันจะเท่าไหร่ มันจะเหมือนพี่เท่งคัมแบ็คไหม โน้ตเอ้ย พอแล้ว โน้ต คนชื่อ โน้ต เนี่ย พอ พอแล้ว แค่นี้นะโน้ต

หลายคนที่ฟังแค่ต้นคลิป และไม่จบ อาจจะคิดว่าหมายถึง โน้ส อุดม ที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงในโซเชียลร้อนแรง หลังเกิดดราม่าสนั่นกับ โน้ส อุดม ในเดี่ยวสเปเชียล ซูเปอร์ ซอฟต์ พาวเวอร์ พูดพาดพิงถึงหลายเรื่องราวจนเกิดดราม่าหนักถูกวิพากษ์วิจารณ์จากคนดังหลากหลายวงการ แต่ความจริงแล้ว หม่ำ จ๊กมก ไม่ได้โหใคร แต่ว่าเป็นมุกตลกของลุงหม่ำนั่นเอง

คลิป IG motjokmok

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *