โจลี่เหงียน โพสต์สตอรี่ล่าสุด ฟาดคำคมถึงใครกัน มีสะดุ้ง!

Uncategorized

จากกรณีที่พิธีกรดัง พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เช็กอินอยู่ที่เกาะสมุย ประเทศไทย ก็โดนชาวเน็ตจับตาทันที เพราะดันไปตรงกับนางแบบสาวชาวเวียดนาม Jolie Nguyen ที่เคยตกเป็นประเด็นข่าวรักก่อนหน้านี้ และในเวลาต่อมา หนุ่ม ชลทิศ พี่ชายของพีเคได้ออกมาเฉลยคำตอบให้ พร้อมภาพ และข้อความว่า “ไปกะ พี่หนุ่ม จ๊ะ ไม่ใช่โจลี โจแตร… ที่ไหน # อุตส่าห์ควักกระเป๋าซื้อตั๋วพาน้องไปพักผ่อน” และทางด้าน พีเค ได้ออกมาชี้แจงครั้งแรกผ่านรายการ แฉข่าวเช้า ทาง EFM94 ว่า “พี่ชายซื้อตั๋วเครื่องบินให้ เป็นการไปเที่ยวกับแก๊งพี่ชาย เดินทางไปสมุยตั้งแต่วันพฤหัสบดี ระหว่างที่ทานอาหารก็ลงภาพเพื่ออยากช่วยโปรโมต และเลื่อนไปภาพของนางแบบสาวเช็กอินร้านอาหารใกล้ๆ กัน เลยทักข้อความไปหา เพราะไม่ได้คุยกันนานกว่า 2 เดือนแล้ว แต่ฝ่ายหญิงบอกว่าเป็นภาพเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน และตอนนี้เขาอยู่ออสเตรเลีย

โดยทางดีเจดาด้า ได้เตือนพีเค ไปว่า อันนี้ในฐานะน้องสาวนะ วันนึงเป็นหมาแน่นอนเข้าใจ แต่คนนี้ไม่เชียร์ น่ากลัว เตือนนะ คนรักกัน คนหวังดีต่อกัน เขาจะไม่ทำแบบนี้ คนที่ขาดการติดต่อกัน เขาจะไม่มาลงภาพอะไรแบบนี้ ไปเริ่มต้นกับคนใหม่ได้ แต่คนนี้เป็นบุคคลอันตราย เค้าอาจจะดีกับคนอื่น แต่กับพี่พีเค พี่ควรจะกากบาท เข้าใจป่ะ

ด้าน เพจ อรรถรส ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ล่าสุดหลังจากที่พีเคบอกว่า ไม่ได้เจอกัน น้องเขามาสมุยเมื่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว ก็ไม่รู้ว่าจะลงทำไม ทางด้านโจลี่ เหงี่ยน ก็ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยทางโจลี่เหงี่ยน โพสต์ในไอจีสตอรี่ ที่มีภาพคล้ายพีเค นั่งอยู่ล็อบบี้ และเธอยังบอกอีกว่า เขาเป็นสต๊อกเกอร์ ฉันกลัวมาก ฉันต้องรีบโทรหาผู้จัดการ โทรหาตำรวจ ทำไมเขาหมกมุ่นกับฉันขนาดนี้ อุ้ยยยยยยย งานนี้สายเผือกยาววววว

ล่าสุด ทางนางแบบเวียดนาม โจลี่เหงียน ได้อัปเดตสตอรี่ไอจีว่า be a good person in real life not just on social media (คนดีในชีวิตจริงไม่ใช่แค่ในโซเชียลมีเดีย)

ซึ่งไม่รู่ว่างานนี้จะหมายถึงใครกันแน่นะ

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *