ฟ้าหลังฝนสดใส เปิดภาพนุ่น ดำดง บทบาทใหม่ เก่งครบ สวยมาก ปะทะผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เจอเซอร์ไพร์สแม่ยกเปย์หนัก เผยชัดอยากจะไปอยู่คณะไหน

Uncategorized

ฟ้าหลังฝนสดใส เปิดภาพนุ่น ดำดง บทบาทใหม่ เก่งครบ สวยมาก ปะทะผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เจอเซอร์ไพร์สแม่ยกเปย์หนัก เผยชัดอยากจะไปอยู่คณะไหน หลังเจอดราม่าหนักกับการตัดสินใจลาออกจากคณะลิเกเงินล้าน ศรราม น้ำเพชร เพราะรู้สึกอึดอัดไม่มีใครคุยด้วย ทุกอย่างเปลี่ยนไป อึดอัด คนในคณะไม่คุยด้วยแม้กระทั่งหัวหน้าวง

รับชมคลิป

ก่อนที่ต่อมาจะเผยว่าได้เข้าไปกราบลา แม่ครูดวงแก้ว อย่างเป็นทางการแล้ว จากนี้ขอเดินหน้าต่อ จนช็อกใจแม่ยกลิเกเป็นแถบๆ แต่ต่อมาดูเหมือนกันว่าจบเรื่องอดีตแล้ว เพราะเป็นการเซอร์ไพร์สหนักมากกับบทบาทใหม่ของนุ่น เนตรชนก

เพราะเมื่อได้เห็นภาพปรากฎออกมาระหว่าง นุ่น เนตรชนก และ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เรียกได้ว่าทำเอาเซอร์ไพร์สหนักมาก เมื่อได้เห็นภาพของทั้งคู่ และเมื่อถึงวันโชว์ ที่โรงละครคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

นุ่น เนตรชนก ได้แต่งตัวเป็นนางกินรี ต้องบอกเลยว่า นางกินรี ผู้นี้ เล่นทำเอาบรรดาแม่ยกชอบใจใหญ่ ถึงแม้จะมีดราม่าต่างๆ มากมาย ก็ยังมีแฟนคลับแห่มาให้กำลังใจหน้าเวที ซึ่งเอฟซีหลายๆคนของนุ่นได้นำพวงมาลัยเงินมามอบให้เป็นกำลังใจล้นคอ

รับชมคลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *