พีเค เปิดใจพูดถึงโยเกิร์ต อดีตภรรยา หลังไม่ได้ไปต่อกับนางแบบเวียดนาม โซเชียลทนฟังไม่ได้จริงๆ

Uncategorized

 

 

จากกรณี พีเค ปิยะวัฒน์ ดีเจพิธีกรดังออกมาเคลียร์ปมดราม่าถูกจับตาไปอยู่โรงแรมเดียวกับ โจลี่ เหงียน นางแบบสาวเวียดนาม ที่เกาะสมุย โดย พีเค ยืนยันไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน แต่ฝ่ายหญิงลงภาพและแท็กโลเกชั่นตาม ทั้งยอมรับว่า เห็นโพสต์ว่าฝ่ายหญิงอยู่ใกล้ ได้เดินไปหาทันที แต่ไม่เจอ ก่อนทักไปถามฝ่ายหญิงได้คำตอบว่ามาที่สมุยเมื่อ 3 อาทิตย์ก่อนแต่เพิ่งมาลงภาพ ซึ่งดีเจดังตั้งคำถามทำเพื่ออะไรให้ตัวเองโดนด่านั้น

ล่าสุดวันที่ 9 พ.ค.67 สำนักข่าวดัง ต่อสายตรงหา หนุ่มพีเค เพื่อสอบถามถึงประเด็นร้อนแรงดังกล่าว งานนี้เจ้าตัวได้เปิดใจแทบหมดเปลือก และยังมีอีกช่วงนึงที่พีเค ได้เอ่ยถึงโยเกิร์ต โดยได้บอกว่า

 

 

อาการของคนเฮิร์ตเหรอ สภาพจิตถึงได้เป๋มาก? ใช่ครับ ผมไม่ปฏิเสธเลยว่าตอนนี้ผมเฮิร์ตอยู่ ด้วยความที่เขาน่ารักมากผมฝากความหวังไว้ว่าถ้าต้องหย่าคนนี้น่าจะใช่ แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าคนนี้ไม่ใช่ (ถ้าเขามาขอโทษล่ะ?) เฮ้อ! ณ วันนี้คือไม่ๆๆ ตอนนี้ผมก็รู้แล้วว่ามันเป็นไปไม่ได้ ออกมาพูดวันนี้อยากให้เคลียร์ๆ ว่าเรื่องโจลี่จบแล้ว ไม่เอาแล้ว ผมกลัวแล้วถ้าเขาจะมาแรงขนาดนี้(หัวเราะ)

จากนี้ไปผมก็กลับไปทำงาน แล้วก็ถ้าคุณโย(โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์)จะกลับมาเดี๋ยวคุยกันใหม่ หรือว่าจะไปเจอใครคนใหม่ก็อีกเรื่องหนึ่ง

เรียบเรียง สยามนิวส์

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *