บวงสรวงเจ้าปู่ศรีสุทโธเจ้าย่าศรีปทุมมา เปิดพระคลังสมบัติหนุนดวงเศรษฐี ตามส่องเลขธูป

Uncategorized

ช่วงค่ำของวันที่ 9 พฤษภาคม 2567 เวลาประมาณ 17.30 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า ที่บริเวณลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนดวังนาคินทร์ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีประทุมมาบ้านโนนเมืองหมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า วันนี้อาจารย์เติ้ลตะวัน นาควัตร หมอเค้ก สายมู หมอโรเบิร์ต และดร.อานนท์ ลูกนาคาธิบดี ผู้ก่อตั้งปราสาทพ่อปู่ศรีสุทโธหนึ่งเดียวของไทยพร้อมด้วยญาติธรรมร่วมบุญได้จัดตั้งโต๊ะบวงสรวงขนาดใหญ่พร้อมเครื่องไหว้เพื่อทำพิธีบวงสรวงเจ้าปู่เจ้าย่าเพื่อเปิดพระคลังสมบัติ หนุนดวงเศรษฐี จุดเทียนนาคราชเปิดทรัพย์หนุนดวงจงรวยโดยอาจารย์เติ้ลตะวัน นาควัตรถือเอาวันที่ 9 เป็นเลขมงคลทำอะไรก็จะรวยเจริญรุ่งเรือง

อ.ลาจารย์เติ้ลตะวัน นาควีตร หมอเค้ก สายมู หมอโรเบิร์ต จะพานำเอาดวงลูกศิษย์มาเปิดทรัพย์รับโชค ให้กับบรรดาลูกศิษย์ ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน ความรัก ทุกอย่างให้สำเร็จ จึงได้มาจัดพิธีบวงสรวงในวันนี้ ที่ดินแดนพรหมประกายโลกที่คำชะโนด จ.อุดรธานีฉะนั้น ถือว่า เป็นฤกษ์ดี ที่ตรงกับวันที่ 9 คือความก้าวหน้า ก้าวไปสู่ความสำเร็จ จะทำการสิ่งใดก็จะเจริญก้าวหน้า ฉะนั้น หมอเค้ก สายมู หมอโรเบิร์ต ก็เลยมาร่วมพิธีบวงสรวง เพื่อมาขอเปิดทรัพย์ให้แก่ลูกหลานส่วนลัคนา ราศีที่โดดเด่นที่มาจุดเทียน ขอเงินขอเทวดา นั่นก็คือ ราศีเมษ ราศี พฤกษ กรกฎ แม้ราศรีกันย์ที่บอกว่าดวงตก ในตำแหน่งพระราหูเมื่อ 30 เมษาที่ผ่านมาถ้าหาก จะจุดจะเกิดความโชคดี

พิธีบวงสรวงเจ้าปู่เจ้าย่าในครั้งนี้โดยมีพ่อจ้ำชวการ คำวันสา พ่อจ้ำประจำลานบวงสรวงเกาะคำชะโนดเป็นผู้พานำทำพิธีบวงโดยให้หมอเค้ก สายมู เจ้าพิธีเป็นประธานจุดเทียนชัยและได้จุดธูปเสี่ยงโชคที่โต๊ะบวงสรวงและให้ ดร.อานนท์ ลูกนาคาธิยดี เป็นผู้จุดเทียนขันน้ำมนต์เพื่อเป็นการเสี่ยงโชคว่าน้ำตาเทียนในขันน้ำมนต์หลังพิธีบวงสรวงเสร็จแล้วจะเป็นเลขอะไรพ่อจ้ำชวการพร้อมด้วยอาจารย์เติ้ลตะวันหมอเค้ก สายมู เจ้าพิธี หมอโรเบิร์ต ร่วมกันทำพิธีบวงสรวงอยู่นานเกือบชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ และได้ถวายนางนำเพื่อความเป็นมงคล

สำหรับคนที่ชอบเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงพลาดไม่ได้หลังพิธีบวงสรวงเสร็จแล้วต้องส่องที่ขันน้ำมนต์พิธีคนที่จุดเทียนขันน้ำมนต์บอกว่าตามที่มองเห็นด้วยสายตามีเลข 2-6-5,5-6-2 คอหวยตัวจริงนำตัวเลขจับคู่ทันที ส่วนเลขธูปเสี่ยงโชคที่โต๊ะบวงสรวงไม่ต้องมองให้ปวดตามองเห็นเลข612,216 เผื่อว่าพ่อปู่แม่ย่าจะมาให้โชคในงวดวันที่ 16 พฤษภาคม นี้

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.อุดรธานี รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *