ท้องอยู่ก็แซ่บได้ 10 คุณแม่คนดัง ที่แม้จะตั้งท้องก็ยังแซ่บได้

Uncategorized

ท้องอยู่ก็แซ่บได้ 10 คุณแม่คนดัง ที่แม้จะตั้งท้องก็ยังแซ่บได้ เรียกได้ว่าแต่ละคนนั้นได้เก็บภาพความประทับใจตอนตั้งครรภ์มีเบบี๋อยู่ในท้องเอาไว้ สวยแซ่บไม่มีใครยอมใคร จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

ไอซ์ อภิษฎา เริ่มเปิดกันด้วยที่คุณแม่ป้ายแดงที่เพิ่งคลอดลูกสาวไปเมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเธอนั้นใครๆต่างก็รู้ว่าเป็นพิธีกรตัวแม่แห่งความแซ่บอยู่แล้ว เพราะหุ่นของเธอใครๆต่างก็บอกว่าอิจฉาหนักมาก แต่พอตั้งครรภ์มีตัวน้อยอยู่ในท้อง บอกเลยว่าแซ่บกว่าเดิมซะอย่างงั้น เผยสัดส่วนให้ได้เห็นอย่างชัดเจน อวดท้องโตกับแฟชั่นริมทะเล ตัวแม่ก็คือตัวแม่ไม่มีปลี่ยนเลยละจ้า

ศรีริต้า เจนเซ่น คุณแม่ลูกหนึ่ง ของสาวศรีริต้า เจนเซ่น ที่ในตอนเธอตั้งครรภ์นั้นบอกเลยว่าไม่ว่าจะช่วงตั้งครรภ์ได้กี่เดือน เธอก็มักจะมาอวดความแซ่บให้ได้เห็นอยู่ตลอด มาพร้อมกับแฟชั่นคนท้อง ไม่ว่าจะมาด้วยลุคไหนๆก็เข้ากับเธอได้ดีเป็นอย่างมาก ทวีคูณความออร่าเปล่งปลั่งคุณแม่มากขึ้นเรื่อยๆ ไม่แปลกใจเลยที่สามีอย่าง กรณ์ ณรงค์เดช จะทั้งรักทั้งหลงแบบนี้นี่เอง

เนย โชติกา คุณแม่ลูกสองที่ไม่ว่าจะตั้งท้องอีกสักกี่ครั้ง หุ่นของเธอก็ยังคงเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน ทั้งตอนตั้งครรภ์และตอนคลอดแล้ว จนสาวๆหลายคนบอกเลยว่าอิจฉาหนักมาก มักจะมาอวดแฟชั่นคุณแม่ตั้งครรภ์ให้ได้เห็นอยู่เสมอ แต่ละลุคบอกเลยว่าแซ่บเป็นอย่างมาก หลายคนต่างบอกเลยว่าคนอะไรท้องยังสวย เป็นคุณแม่ที่สวยมากเลยจริงๆ

น้ำชา ชีรณัฐ ทำเอาทะเลร้อนฉ่ากันเลยทีเดียว เมื่อคุณแม่นักร้อง น้ำชา ชีรณัฐ ได้ตั้งครรภ์น้องน้ำทะเล ตอนตั้งครรภ์นั้นต้องบอกเลยว่ากลายเป็นสาวแซ่บไปในพริบตา มักจะมาอวดหน้าท้องสวยๆให้ได้เห็น กับทริปทะเลก่อนคลอด เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาทะเลเดือดเลยทีเดียว

แป้ง อรจิรา รียกได้ว่าคุณแม่สมัยนี้เวลาท้องก็มักจะมาแข่งกันแซ่บสุดๆ ซึ่งนั้นก็ไม่พ้นสาวแป้ง อรจิรา ที่เธอได้ออกมาอวดลุคสุดแซ่บไม่แพ้กับคนไหนๆ ก่อนคลอดก็ได้ไปถ่ายภาพแฟชั่นคุณแม่ใกล้คลอดไว้เช่นเดียวกัน แต่ละภาพนั้นบอกเลยว่าแซ่บไม่มีแผ่ว ท้องโตขึ้นมาพร้อมกับความสวยที่มากขึ้นเยอะเลยทีเดียว

ชมพู่ อารยา มาต่อกันที่คุณแม่ลูก 3 กันบ้าง สำหรับตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา ที่เธอนั้นก็ได้ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 แล้วเรียบร้อย และแน่นอนเรื่องการแต่งตัวนั้น ต้องยกให้กับแม่ชมพู่เลยละจ้า เพราะเป็นถึงเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้า ในเรื่องของลุคคนท้องนั้นก็ไม่เคยมีแผ่ว แม้จะไม่ได้ออกมาโชว์แซ่บเบอร์แรง แต่ต้องบอกเลยว่าแต่ละชุดนั้นแอบซ่อนความแซ่บเปรี้ยวเอาไว้ได้เป็นอย่างดี เป็นคุณแม่ที่สวยและออร่าประกายเลยทีเดียว

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ อีกหนึ่งคุณแม่ลูก 3 ที่เรียกได้ว่าก็แซ่บไม่ธรรมดา เมื่อไหร่ที่คุณแม่ลิเดียตั้งครรภ์ เธอก็จะมาอวดภาพเซ็ทแฟชั่นสุดแซ่บอวดท้องกลมโตให้ได้เห็น แม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูก 3 แล้ว แต่ความแซ่บของแม่ลิเดียนั้นก็ไม่เคยลดลงเลยจริงๆ หุ่นดี สุขภาพดีตลอด ยอมใจมากเลยละจ้า

ดิว อริสรา เรียกได้ว่าการตั้งครรภ์นั้นทำอะไรเธอไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับคุณแม่ป้ายแดง ดิว อริสรา ตัวแม่ภาคพื้นทะเลของความแซ่บ ที่แม้ว่าตอนตั้งครรภ์เธอไม่ได้โชว์ชุดแซ่บริมทะเลแบบเมื่อก่อนให้ได้เห็นสักเท่าไหร่ แต่ภาพเซ็ทที่เธอได้ถ่ายแต่ละเซ็ทนั้นต้องบอกเลยว่าสุดจึ้งเป็นอย่างมาก แต่ละชุดไม่ธรรมดา เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร โดยเฉพาะภาพอัลตร้าซาวน์ของลูกชายที่เอามาร้อยเรียงกันมาเป็นชุดใหม่ ทำเอาหลายคนบอกเลยว่าชอบมากเลยทีเดียว

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นคุณแม่ที่ท้องสวยมากคนหนึ่ง สำหรับสาวปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ที่แม้จะตั้งครรภ์อยู่นั้นก็แซ่บไม่เคยแผ่ว อวดผิวสวยและหน้าท้องกลมโตที่ดูสง่างามมาให้ได้เห็น กับภาพเซ็ทต่างๆ คนแฟนคลับต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่ที่สวยเป็นอย่างมาก สมมงกับความแซ่บนี้เลยจ้า

นาตาลี เจียรวนนท์ ปิดท้ายกันด้วยคุณแม่สวยแซ่บ อย่างสาวนาตาลี ที่เพ่งตั้งท้องลูกคนแรก ก็ได้ออกมาเก็บภาพความประทับใจและความทรงจำต้องตั้งครรภ์เอาไว้เป็นที่ระลึก เซ็ทสวยงามที่มาพร้อมกับความแซ่บ สวยละมุนและเจดจรัสไปพร้อมๆกัน ทำเอาแฟนๆแห่เข้ามากดไลค์และชื่นชมในความสวยของแม่นาตาลีกันมากเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *