บ้านพักที่อเมริกา ‘ปุ๊กลุก ฝนทิพย์’ ควง ‘ไมค์’ สวีท 2 คน..

Uncategorized

บ้านพักที่อเมริกา ‘ปุ๊กลุก ฝนทิพย์’ ควง ‘ไมค์’ สวีท 2 คน..

เรียกว่าเป็นทริปอเมริกาที่หวานกรุบ สำหรับคู่คนสนิทอย่าง “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” และ “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี”

ที่ควงคู่กันไปเที่ยวต่างประเทศรับต้นปี ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวพร้อมหน้ากันในวันสิ้นปี ล่าสุดฝ่ายหญิง

ขอเสิร์ฟภาพคู่แบบไม่มีกั๊ก ให้ชาวเน็ตได้อิจฉากันเล่นๆ กับภาพที่ทั้งคู่นั่งปิกนิกในสวนสาธารณะ งานนี้หนุ่มไมค์ทำหน้าที่ตากล้องจำเป็น

ถ่ายภาพให้แฟนสาวในหลายมุม พร้อมกับแคปชั่นที่ว่า “Nothing is better than a picnic” ทำเอาแฟนคลับ

แห่เข้าไปคอมเมนต์แซวกันรัวๆ เช่น แอบหวังมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน มโนมาก ทริปนี้มีความหวัง, รูปคู่มาแล้ววว, คู่รักปาท่องโก๋,

เมกาหวานมาก เป็นต้น และถือเป็การจากไปครั้งใหญ่ของสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” คุณแม่ผู้เป็นที่รักได้จากไป

เพราะล้มหัวฟๅดพื้นแบบไม่ทันได้ตั้งตัว หลังจากได้รับการเข้ารักษๅในโsงพยๅบๅลนานกว่า 3 เดือน ล่าสุด ปุ๊กลุก

เปิดใจหลังสูญเสียครั้งใหญ่สุดในชีวิตผ่านรายการแฉว่า ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาไม่ว่าจะมีข่าวดราม่าอะไร ยังใช้คำว่า มรสุมชีวิตไม่ได้

จนมาถึงเรื่องของคุณแม่ทำให้ตนมีคำถามในชีวิตว่า คนที่เสียคนที่รักเขาผ่านมันไปได้ยังไง เพราะ ตนเองไม่ได้คิดเลยจะเป็นช่วงเวลานี้

เนื่องจาก คุณแม่เพิ่งอายุ 60 ปี และท่านยังแข็งแรงอยู่ โดยปกติคุณแม่เป็นความดัuอยู่แล้ว จนวันหนึ่งในขณะที่ ปุ๊กลุก กำลังจะนอน

ได้ยินเสียงเหมือนของแข็งตกกระทบที่พื้นอย่างดัง ยอมรับตอนแรกคิดว่า พี่สาวทำแจกันร่วง จึงได้เดินลงมาจากบ้านชั้น 2

แล้วตะโกนเรียกพ่อแม่ก็ไม่มีใครตอบเราเลยพอเดินลงมาถึงข้างล่าง ปรากฎว่า เห็นคุณแม่นอนเลือ๑เต็มพื้น ซึ่งตอนแรกคิดว่าคุณแม่ลื่นล้ม

แต่ไม่ได้คิดว่าจะถึงกับขั้นโคม่ๅ ซึ่งวันนั้นยอมรับว่า เป็นวันที่ทำอะไรไม่ถูกที่สุดเลย เพราะ เป็นวันเราตั้งตัวไม่ทันและไม่เคยมือสั่น

เห็นปากแม่เริ่มม่วงและเท้าแม่เริ่มม่วงขึ้นเรื่อยๆจนเข้ม ซึ่งทุกคนในบ้านคือ ช็อก เราเป็นคนที่บอกว่า จับมือกันอธิษฐๅนสุดท้ายคุณแม่ก็กลับมาหายใจ

คือ อันนี้หนูขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอบคุณทุกคนมีส่วนช่วยเหลือ หนูเชื่อในพระเจ้า แต่ว่าหนูก็เชื่อทุกอย่างเป็นเพราะทุกคนช่วยกันให้คุณแม่กลับมาหายใจ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *