แอฟ ทักษอร ไม่กั๊กตอบชัดความความสัมพันธ์ อดีตหวานใจ หมวดอ๋อ

Uncategorized

เรียกว่าแม้จะเลข 4 แล้ว แต่ความสวยของนางเอกหน้าหวานชื่อดัง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ยิ่งมากขึ้นๆ แถมยังหน้าเด็กจนหลายคนชมอยู่บ่อยๆ และในวันเกิดอายุครบ 41 ปี ก่อนหน้านี้เคยถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ หมวดอ๋อ หรือ พ.ต.ท. รณกร รัตนะพร

อดีตคนรักที่แม้ว่าทั้งคู่จะเลิกรากันไปนานกว่า 10 ปีแล้ว ทุกวันนี้กลายเป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกัน ยังพูดคุยกันเสมอ จนแฟนๆ ต่างเชียร์ให้กลับมารีเทิร์นรักกันเป็นจำนวนไม่น้อย ล่าสุดแม่แอฟก็ได้เปิดใจเผยความสัมพันธ์ที่แท้จริงกับหมวดอ๋อผ่าน บันเทิงเวิร์คพอยท์ ไว้ว่า

เป็นพี่น้องกันค่ะ ตั้งนานแล้วค่ะ พี่อ๋อน่าจะเป็นพี่ที่รู้จัก และดูแลกันมา 10-20 ปีแล้ว เอาเป็นว่าตั้งแต่แอฟเด็กๆ ค่ะ จนตอนนี้ก็ต้องขอบคุณค่ะ ที่ยังรักและยังดูแลกันอยู่ รวมถึงตอนนี้มาดูแลรุ่นหลานแล้วค่ะ ก็ขอบคุณพี่อ๋ออยู่เรื่อยๆ ค่ะ ขอบคุณผ่านสื่อไปด้วยอีกทีหนึ่ง

คือทั้งพี่อ๋อและครอบครัวก็น่ารักมากๆ ใจดีกับแอฟมาตลอด ดูแลกันหมดเลย รวมไปถึงพี่น้องพี่อ๋อ ก็ดูแลมาถึงปีใหม่ด้วยค่ะ ตรงนี้เราเลยรู้สึกว่าโชคดีจังเลยที่เราได้มีพี่ชายที่แสนดี แล้วคือทั้งครอบครัวเลยเอางี้ดีกว่าค่ะ รู้สึกโชคดี เขาก็ห่วงค่ะ

เอาตรงๆ ตอนนี้ก็หลายๆ อย่าง คือคุณพ่อแอฟไม่สบายด้วย ก็มีหลายๆ ส่วนที่พี่อ๋อช่วยดูแลแอฟตรงนี้ เพราะตอนนี้แอฟก็อาจจะไม่มีที่ปรึกษาที่เป็นผู้ใหญ่ค่ะ ถามว่าไม่ต้องลุ้นใช่ไหม ไม่ต้องค่ะ ใครดูอยู่ก็ไม่รู้จะกล้าเข้าด่านหรือเปล่าเจอคนนี้ อย่างไรก็ตามต้องรอดูกันต่อไปว่าแม่แอฟนั้นจะมีรักครั้งใหม่เป็นใครกันแน่

ขอขอบคุณภาพจาก aff_taksaorn,muad_aor

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *