ไอซ์ ปรีชญา เปิดตัวควงหนุ่มหล่อเที่ยวนิวยอร์ก แฮปปี้มาก

Uncategorized

ส่งท้ายปีแบบนี้หลาย ๆ คนก็เก็บเสื้อผ้า พับใส่กระเป๋าบินลัดฟ้าไปเที่ยวต่างประเทศกันเพียบ หลังจากที่ตลอดทั้งปีที่ผ่านมาก็ทุ่มเทให้กับงานกันมาอย่างหนักหน่วง เช่นเดียวกับนางเอกสาวคนสวย ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ที่ได้บินลัดฟ้าไกลไปถึงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา สัมผัสอากาศหนาวๆ ส่งท้ายปีกันไปเลย

ทำเอาหลายคนอิจฉาหนักมาก แต่ดูเหมือนทริปนี้เริ่มต้นจะไม่เป็นใจเท่าไหร่ เมื่อ ไอซ์ ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์สุดพีค โดยบอกว่า ผู้ประสบภัยหนาวและหิวมาก ไม่ได้มองกล้อง มองของกินถูกแล้ว มากับเสื้อตัวเดียว เพราะกระเป๋าดีเลย์ไปสองวันก่อาหน้านี้สาวไอซ์

โพสต์ภาพคู่หนุ่มปริศนา ปิดหน้าปิดตาเห็นแค่ตาจนทำหลายคนนั้นเดากันไปต่างๆนาๆ จนกระทั่งก่อนหน้านี้ได้เปิดหน้าแล้ว ไม่ใช่คนที่ทุกคนคิดแต่อย่างใด หนุ่มคนนี้คือ ดีเจหนุ่มหล่อชื่อว่า ฟาน อินสตราแกรมของเขาเอง @st_oneynl

และพบว่าหนุ่มฟานก็ลงสตอรี่คู่สาวไอซ์มานานแล้ว แต่ละช็อตหวานมากซึ่งในก่อนหน้านี้สาวไอซ์ก็ยังควงกันไปเที่ยวนิวยอร์กกันอีกด้วยมีซีนหวานๆอวดในสตอรี่แบบไม่มีพักเลย ซึ่งล่าสุดสาวไอซ์ก็ได้โพสต์ภาพคู่ ควงหวานใจเดินเล่นที่มหานครนิวยอร์ก

พร้อมแคปชั่นระบุว่า ก็บอกว่าให้ก้าวเท้าขวา ใครสะพายกระเป๋า Champion 5555 เลื่อนๆ ดู เห็นมั้ย newyorkcity timesquare ฉันมาทำอะไรที่นี่ทริป newyear2023 ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก icepreechaya,st_oneynl

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *