เนย โชติกา ซื้อรถหรูป้ายแดงเซอร์ไพรส์คุณแม่ แห่โฟกัสเลขทะเบียนมาแน่

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหากันมาอย่างยาวนานและได้สร้างครอบครัวสุดอบอุ่นถึงแม้ว่าจะคบหาดูใจกับสามี อาร์ม จันทร์สิริ กันมานานกว่า 14 ปี สำหรับคุณแม่คนสวย เนย โชติกา รวมถึงแต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันอีก 6 ปี จนมีลูก 2 คน น้องอคิณ กับ น้องลลิณ

วัยกำลังน่ารัก แต่ทั้งคู่เพิ่งตัดสินใจควงกันไปจดทะเบียนสมรส เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ต้องบอกว่ายิ่งโตก็ยิ่งน่ารักจริงๆค่ะสำหรับ น้องลลิณ-น้องอคิณ ลูกสาวกับลูกชาย

โดยเราจะเห็นโมเมนต์ครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นของพวกเขาอยู่เรื่อยๆผ่านอินสตราแกรมและแฟนคลับหลายคนก็ต่างหลงรักและเอ็นดูน้องๆหนักมาก มาในลุคไหนก็น่ารักดูดีไปหมด

ล่าสุดสาวเนย ได้จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ซื้อรถหรูป้ายแดงให้คุณแม่ พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า ชอบเวลาเห็นแม่มีความสุขนะ สุขภาพแข็งแรงๆนะยายๆ เมื่อคุณแม่ได้เห็นเซอร์ไพรส์ ก็แทบจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว ปล่อยโฮกอดลูกสาวด้วยความตื้นตันใจในทันที

ท่ามกลางเพื่อนในวงการพร้อมกับแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกันจำนวนมาก และจากที่ได้โพสต์คลิปพร้อมรถคันหรูต่างก็ได้โฟกัสไปที่ทะเบียนรถซึ่งจะเป็นเลข 2421 ถูกใจผู้ชอบลุ้นรางวัลกันอย่างมาก อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาณในการลุ้นรางวัลในครั้งนี้ด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก noeychotika

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *