เปิดสาเหตุคาดว่า ดิว อริสรา ออกมาโพสต์เบาะแส 4 พี่น้อง ก่อตั้งเว็บผิดกฏหมาย

Uncategorized

จากกรณีที่สาวดิวได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Due Arisara บอกใบ้อักษรย่อ ถึงเว็บผิดกฎหมายดังเจ้าหนึ่ง เผยว่า อะ บ้านทำเว็บผิดกฏหมายใหญ่ชื่อ มาเก๊า888 มีพี่น้อง 4 คนผู้ชายหมด ชื่อเล่น บ. ทั้งบ้าน น้องชื่อ บิ๊กพึ่งหมั้นวันนี้ กำลังจะแต่งงานวันที่ 22 มกราคม ที่จะถึง

คาดว่าวงการเว็บออนไลน์น่าจะไปร่วมงานแต่งถ้วนหน้า และมีคนมีชื่อเสียงร่วมงานเยอะ สายสืบ-ตำรวจใดใดทำงานด้วยค๊าบ มีข้อมูลอยู่แล้ว อยากรวบใคร รวบเลย ฝากนักสืบ และ ผู้มีประสบการณ์ทำงานด้วยค๊า ปล. ไม่ผิดที่มีความรักและแต่งงาน

แต่ผิดที่ทำธุระกิจสกปรก ไม่ขาว ผิดกฏหมาย และ กล้าจัดงานใหญ่โตในขณะที่คนอื่นโดนจับกัน โชว์ความรวยที่ได้มาจากเว็บผิดกฏหมายที่หลอกเงินคนไทย หุหุ พร้อมติดแฮชแท็กต่อท้ายด้วยว่า ตำรวจไทยเก่งที่สุด ทำคดีอื่นแล้วฝากคดีนี้ด้วยค๊าพี่ตำรวจ

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก ข่าวบันเทิงช่อง8 ได้เผยถึงสาเหตุที่ทางสาวดิวนั้นออกมาแฉประเด็นร้อนที่ทำเอาหลายคนนั้นสนใจในครั้งนี้ เผยว่า น่าจะเป็นที่อีกฝ่ายอวดอ้างรู้จักตำรวจ และอวดว่ามีแบล็คเป็นผู้มีอิทธิพลสนับสุนนดูแล

ทั้งๆ ที่เรื่องจริงเป็นแค่คำอ้าง และชอบเบ่งอวดความใหญ่ของตัวเองเท่านั้นเอง และคาดว่าสาวดิวนั้นยังมีข้อมูลอีกเยอะที่รู้ และอีกหลายเรื่องที่ยังพูดไม่หมด ต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก Due Arisara

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *