โซเชียลคอมเม้นท์เดือด หลังเห็นสีหน้า บิว จักรพันธ์ ตอนเเถลง

Uncategorized

จากกรณีต้นสังกัด Be On Cloud บี ออน คลาวด์ ได้ออกมาเผยแพร่ประกาศ นักแสดงในสังกัด บิว-จักรพันธ์ พุทธา พักงานและกิจกรรมทั้งหมดแบบไม่มีกำหนด โดยบิวจะไม่มีส่วนเข้าร่วมโปรเจกต์ใดๆ ของบริษัท โดยให้มีผลในทันที ยังชี้แจงอีกว่าบิวจะหยุดไตร่ตรองและทบทวนถึงการกระทำของตนเอง และจัดการกับข้อพิพาทและคดีความที่เกิดขึ้นของเขา จนกว่าจะได้ข้อสรุปที่ชัดเจน หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบโดยเร็ว พร้อมยังขออภัยที่สร้างความไม่สบายใจให้แก่แฟนคลับและประชาชน

ล่าสุดวันที่ 28 ม.ค. บิว ได้ออกมาชี้แจงและเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยสีหน้าเคร่งเครียดโดยได้เผยว่าผมขอประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงของสังกัดค่าย BE On Cloud ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ส่งผลกระทบต่อผมมาระยะหนึ่งแล้ว จนถึงวันนี้ผมตัดสินใจว่าผมจะต้องออกมาต่อสู้เพื่อปกป้องตัวเองบ้าง สิ่งที่ทุกคนรับรู้หรือพบเห็นมันไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด

หลังจากที่บิวเเถลงการณ์เสร็จเเล้ว ในทวิตเตอร์มีการติดเเฮชเเท็ก โดยโซเชียวบางส่วด้แสดงความเห็นว่าบอกว่า ตอนที่พูดบิวตาเเดงเหมือนจะร้องไห้ทำให้ต้องกลั้นน้ำตาไว้ เลยดูเหมือนว่าตาเเข็งๆ ดูอาฆาตแค้นมาก

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *