อั้ม พัชราภา โพสต์เพลงสุดเศร้าหลังโสด ลั่นเรื่องบางเรื่องมันก็เศร้านะ แฟนๆให้กำลังใจเพียบ

Uncategorized

ปิดฉากความรัก 5 ปีเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคู่ของ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา กับ อั้ม พัชราภา ที่ฝ่ายชายได้ออกมายอมว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว ส่วนเหตุผลนั้นเป็นเรื่องของคนสองคน

ซึ่งสาวอั้มจากที่เห็นแล้วในช่วงนี้มักที่จะเดินทางท่องเที่ยวอยู่กับแก๊งเพื่อนอยู่บ่อยครั้ง ก่อนหน้านี้ได้เผยถึงสาเหตุการเลิกรากับไฮโซพกในครั้งนี้ว่าจริงๆแล้วอั้มก็อยู่ของอั้มเฉยๆเลยนะ

อั้มคือเลิกกันตั้งแต่ 10 ธันวาคมแล้วก็ไม่ได้ติดต่อกันเลยคือเราก็ไม่รับรู้เรื่องอะไร ที่เลิกกันคือเรื่องเดิมเมื่อ 3 ปีที่แล้วที่เลิกก็คือเรื่องเดิมไม่มีเรื่องอื่นเลย แต่ล่าสุด สาวอั้มนั้นได้โพสต์เพลง เรื่องระหว่างเรา ลงอินสตาแกรม @aum_patchrapa

ซึ่งความหมายของเพลงนั้นจะออกไปจากเศร้า พร้อมระบุแคปชั่นว่า เรื่องบางเรื่อง เธอขอให้รู้กันแค่เรา มันก็เศร้านะ เรื่องระหว่างเรา ApThuwachit SNOboqSongBook 2DegreesLabel

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจจำนวนมาก อาทิ เมื่อถึงเวลาต้องเศร้า ก็เศร้าเถอะคะ เศร้าให้พอ แล้วเดินหน้าต่อคะ,ปล่อยความเศร้าความเหงาให้สุด แล้วเดินหน้าสวยๆอย่าได้แคร์ เป็นกำลังใจให้นะคะ,คนอย่างน้องอั้มเศร้าได้ไม่นานหรอกค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *