ได้พ่อแม่มาเต็มๆ ส่อง 8 หนูน้อยลูกครึ่ง น่ารักน่าเอ็นดูที่สุด

Uncategorized

ได้พ่อแม่มาเต็มๆ ส่อง 8 หนูน้อยลูกครึ่ง น่ารักน่าเอ็นดูที่สุด ใครเห็นก็เป็นต้องอยากกอดอยากหอม แต่จะมีลูกดาราที่เป็นลูกครึ่ง ลูกเสี้ยวจากชาติไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

1 น้องวาเลนติน่า

เข้าสู่วัย 2 ขวบกว่าๆแล้วหละค่ะ สำหรับลูกสาวสุดน่ารักของพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ และนางแบบสาวชาวเยอรมันอย่าง คริสติน่า วิงเคลอร์ อย่างน้องวาเลนติน่า ที่ตั้งแต่มีหนูน้อยคนนี้มาโซทองคล้งใจ คุณพ่อคุณแม่ก็ดูจะเห่อสุดๆ เพราะน้องวาเลนติน่าน่ารักจ่ำม่ำ สมกับเป็นลูกครึ่งไทยเยอรมัน แถมตอนนี้โตขึ้นแล้วก็ยังน่ารักไม่เคยเปลี่ยนเลยหละค่ะ

2 น้องโรฮา

หนุ่มน้อยโอปป้าสุดหล่อลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงหนุ่ม อ้วน รังสิต และภรรยาสาวชาวเกาหลีใต้อย่าง ปาร์ค ฮยอนซอน ที่ตอนนี้ก็ 2 ขวบกว่าๆแล้วเช่นกัน แล้วยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักน่าเอ็นดูไม่น้อย บอกเลยว่าโครงหน้านี้ได้พ่อมาเต็มๆ กลายเป็นโอป้าอินเตอร์แต่เด็ก โตขึ้นมาสาวติดตรึทอย่างแน่นอน

3 น้องกวินท์

หนุ่มน้อยลูกเสี้ยวไทยเดนมาร์ก ลูกชายสุดที่รักของนางเอกสาว ศีริต้า เจนเซ่น และสามีนักธุรกิจหนุ่มอย่าง กรณ์ ณรงค์เดชณ์ ที่ก็ได้น้องกวินท์ มาเป็นความสุขให้กับชีวิตคู่ ซึ่งแน่นอนว่าตั้งแต่หนูน้อยเกิดมาก็กลายเป็นที่รักของคนในครอบครัว และขวัญใจแฟนๆอย่างล้นหลาม ด้วยความน่ารกจิ้มลิ้ม แถมโครงหน้ายังดูเหล่าเหลาแต่เด็ก เห็นแล้วก็อดเอ็นดูไม่ได้จริงๆ

4 น้องเฟรยา

สาวน้อยลูกครึ่งไทย-สวีเดน อย่างน้องเฟรย่า ลูกสาวของนักร้องและพิธีกรชื่อดัง บอย พิษณุ และภรรยาชาวสาวสวีเดน อแมนด้า เพอร์สสัน ที่ก็อวดความรักของของน้องเฟรยามาให้ได้เอ็นดูกันแทบทุกวัน บอกเลยว่ายิ่งโตความสวยก็ยิ่งชัดได้คุณแม่ แถมดวงตายังกลุมโตแป๋วแหววสุดๆ ใครไม่หลงก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วหละค่ะ

5 น้องไซลาส

หน้าตาดีแต่เด็กไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่เลยจริงๆ สำหรับน้องไซลาส น้องชายสุดที่รักของนักแสดงสาวสวย ดิว อริสรา และสามีนักธุรกิจหนุ่มชาวไต้หวัน เซบาสเตียน ลี ที่เห่อลูกชายกันสุดๆ ถึงขนาดที่ว่าซื้อรถให้เป็นของขวัญ ก็เพราะความน่ารักน่าชังของน้องไซลาส ที่ไม่ใช่แค่คว้าหัวใจคุณพ่อคุณแม่ไปได้ แต่เหล่าแฟนๆก็เอ็นดูหนุ่มน้อยคนนี้กันอย่างมากมายเลยทีเดียว

6 น้องไอร่า

อวดความน่ารักของลูกชายมาให้ได้ชมกันบ้างแล้ว สำหรับน้อง ไอร่า ลูกชายคนแรกของนักร้องนักแสดงสาว ซาร่า โฮเลอร์ และแฟนหนุ่ม แอช จอร์แดน หนุ่มชาวอเมริกัน ที่ก็จับมือสร้างครอบครัวด้วยกัน และเซอร์ไพส์สุดๆ ที่มีโซทองคล้องใจมาให้เอ้นดูกันอย่างรวดเร็วๆ แม้จะมีไม่กี่รูปน่าก็น่ารักน่าชังสุดๆเลยหละค่ะ

7 น้องเลอา

ไม่เห่อก็ไม่รู้จะว่ายังไง เพราะลูกสาวสุดที่รักของนางร้ายหน้าสวย ไอซ์ อภิษฎา และสามีชาวต่างชาติ สำหรับน้องเลอา ที่แม้จะลืมตาดูโลกได้เพียง ไม่กี่วัน แต่เราก็เห็นพัฒนาการความน่ารักอย่างรวดเร็วทีเดียว บอกเลยว่าใครได้อยู่ใกล้เป็นต้องหนูน้อยคนนี้ทุกคนอย่างแน่นอน

8 น้องดีออน

หน้าตาดีทั้งบ้านก็ต้องครอบครัวนี้ สำหรับนักร้องสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามี แมทธิว ดีน ที่ล่าสุดก็มีหนูน้อยคนที่ 3 มาเป็นสีสันของบ้านอีกหนึ่งคน นั่นคือน้องดีออน ลูกเสี้ยวไทย อังกฤษ ที่รับประกันว่าน่ารักน่าชังได้เลย เพราะตั้งแต่วันแรกที่เกิดมาก็มีเหล่าแฟนๆเทหัวใจ กลายเป็นขวัญใจของทุกคนอย่างล้นหลามเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *