รุ่นพี่คนสนิทเผยนิสัยที่แท้จริง แทน ธนัชชา หลังประเด็นโดนโยงเป็นบ้านเล็ก น็อต วิศรุต

Uncategorized

ยังคงเป็นเรื่องที่ชาวโซเชียลให้ความสนใจกับข่าวลือ ดาราสาวสามีแอบมีบ้านเล็ก ซึ่งชาวโซเชียลได้โยงไปที่คู่ของ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต เนื่องจากมีผู้ใช้งาน Tiktok รายหนึ่ง โพสต์ว่า สามีนางเอกดังมีบ้านเล็ก ขออย่าให้เป็นคู่ที่เราคิดเลย ตอนนี้ขึ้นเต็มฟีดเลยนี่เข้าไปส่องอินสตาแกรม ผู้กดไลก์น้อง นศศ. เเทบ ทุกรูป หนาวเเสงนีออน

ซึ่งทางคนใกล้ชิดออกมายืนยันกันแล้วว่า แทน ธนัชชา นางเอกน้องใหม่ไม่ใช่บ้านเล็กของ น็อต วิศรุต สามี ชมพู่ อารยา อย่างแน่นอน หลังจากที่ แทน ถูกโยง และโดนชาวโซเชียลเข้าไปถล่มอย่างหนัก แถมยังบอกว่าเรื่องนี้ไร้สาระมากๆ

โดยล่าสุดทางสาวแทน ได้เข้าไปคอมเมนต์ขอบคุณรุ่นพี่บนอินสตาแกรมบัญชีหนึ่ง ที่ได้โพสต์ภาพถ่ายคู่กับเธอพร้อมแคปชั่นระบุว่า Don’t worry my sister, I know you well. Fighting I will always support you. tanthanatcha chefnickandtan

ซึ่งทางสาวแทนก็ได้ตอบกลับด้วยคำว่า ขอบคุณ และต่อมาทางรุ่นพี่คนเดิมก็ได้โพสต์ภาพกับสาวแทนอีกครั้งและถือโอกาสเผยนิสัยที่แท้จริงของสาวแทนให้ทุกคนได้รู้ทั่วกันไว้ว่า ผมอยากจะบอกในฐานะคนที่เป็นทั้งพี่ เพื่อนและคุณครูของน้องแทน

น้องเป็นคนขยันมีความตั้งใจและมีความซื่อสัตย์ การที่บุคคลใดก็ตามกล่าวหาคนอื่นโดยที่ไม่รู้ความจริงทำให้คนอื่นได้รับผลกระทบทั้งทางกายและจิตใจคนคนนั้นควรที่จะต้องพึ่งระวังตัวเองให้ดี เพราะผมมีความเชื่อในตัวน้องว่าน้องจะไม่ทำในสิ่งที่ผิดตามที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน

ผมขออนุญาตให้โพสต์นี้เป็นการให้กำลังใจกับน้องเรื่องราวไม่ดีจะผ่านพ้นไป teamtan ธนัชชา แทนธนัชชา ท่ามกลางชาวโซเชียลเข้ามาให้กำลังใจสาวแทนกันจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก tan_thanatcha,chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *