ฮือฮาเลขฐานพระศาลปู่วาส หลัง สุนารี ราชสีมา ไปร้องเพลงถวาย อึ้งตรงกับเลขวันเกิดลูกชายพอดี

Uncategorized

จากกรณี สุนารี ราชสีมา นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้ไปตามหา ศาลเจ้าคุณปู่ และร้องเพลงถวาย จนลูกชายร้องไห้เป็นเสียงผู้หญิงและในระหว่างที่สุนารี กำลังร้องเพลงอยู่นั้น จนสร้างความประหลาดใจให้กับชาวบ้านที่เห็นและศรัทธาเจ้าคุณปู่วาสนา ต่างนึกเป็นสิ่งเดียวกันคือ เจ้าคุณปู่เข้าและร้องไห้ด้วยความดีใจที่ได้ฟังเพลงจากนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง และที่ชาวบ้านต่างเชื่อว่าเป็นเรื่องลี้ลับอีกอย่างคือ เสียงร้องไห้นั้นเหมือนเสียงผู้หญิง แต่คนร้องไห้เป็นผู้ชายคือลูกชายของคุณสุนารี

ภาพจาก ภาส นครขาม

ภาพจาก ภาส นครขาม

และต่อมาทราบว่า ลูกชายคุณสุนารีเป็นคน ฝันว่ามีเจ้าคุณปู่วาสนาไปเข้าฝัน มาสื่อในฝันบอกว่าอยากฟังคุณสุนารี ราชสีมา เพราะว่าเบื่อดูหนัง อยากฟังเสียงร้องเพลงสดและนิมิตเห็นบอกว่าวัดนี้อยู่ติดกับถนนใหญ่ มีพื้นกระเบื้องสีแดง และด้านหน้ามีรูปปั้นควายตั้งอยู่ ทางเข้าวัดมีอิฐสีแดงกองอยู่ข้างๆ ทางเข้า

หลังจากที่สุนารีเดินทางกลับชาวบ้านเห็นเลข 18 ที่ฐานพระพุทธรูป ซึ่งตรงกับวันเกิดของลูกชายคุณสุนารี ที่ฝันเห็นเจ้าปู่วาส

และต่อมาทราบว่า ลูกชายคุณสุนารีเป็นคนฝันว่ามีเจ้าคุณปู่วาสนาไปเข้าฝัน มาสื่อในฝันบอกว่าอยากฟังคุณสุนารี ราชสีมา เพราะว่าเบื่อดูหนัง อยากฟังเสียงร้องเพลงสดและนิมิตเห็นบอกว่าวัดนี้อยู่ติดกับถนนใหญ่ มีพื้นกระเบื้องสีแดง และด้านหน้ามีรูปปั้นควายตั้งอยู่ ทางเข้าวัดมีอิฐสีแดงกองอยู่ข้างๆ ทางเข้า

หลังจากที่สุนารีเดินทางกลับชาวบ้านเห็นเลข 18 ที่ฐานพระพุทธรูป ซึ่งตรงกับวันเกิดของลูกชายคุณสุนารี ที่ฝันเห็นเจ้าปู่วาส

อย่างไรก็ตามเป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาน

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *