ทำความรู้จัก แทน ธนัชชา สาวสวยมากความสามารถ แถมดีกรีไม่ธรรมดา

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ถูกจับตามอง และกลายเป็นที่รู้จักเพียงชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว หลังประเด็นข่าวลือรักร้าวของคู่รักซุปตาร์ ชูมพู่อารยา และ น๊อต วิศรุต เป็นเหตุให้เธอถูกโยงเข้ามาในประเด็นนี้อย่างไม่ทันตั้งตัว สำหรับ แทน ธนัชชา สาวสวยวัย 24 ปี ที่หน้าตาดี โปร์ไฟล์เลิศ แต่เรื่องนี้ก็ยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น รวมถึงมีวงในออกมากล่าวว่าไม่เป็นความจริง

ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้หลายคนสนใจและอยากรู้จักสาวสวยคนนี้เป็นจำนวนมาก วันนี้เราเลยจะมาทำความรู้จักสาวสวยคนนี้กัน ว่าเธอเป็นใคร และโปรไฟล์จะน่าสนใจขนาดไหน มารับชมกันเลยค่ะ

โดย แทน มีชื่อจริงว่า ธนัชชา จันทร์งาม เกิดวันที่ 10 ตุลาคม 2541 อายุ 24 ปี มาพร้อมส่วนสูง 175 เซนติเมตร บอกเลยว่าเห็นสูง ขาว หน้าตาดี ละม้ายคล้ายลูกครึ่งจนได้ฉายา คิมเบอเร่อ ฝาแฝดคิมเบอร์ลี่ แต่จริงๆแล้ว แทน เป็นคนไทยแท้ ๆ ส่วนฉายาคิมเบอเร่อ ฝาแฝดคิมเบอร์ลี่นั้น มาจากการที่หลายคนบอกว่าเธอหน้าตาคล้ายนางเอกนั่นเอง

ด้านการศึกษา สาวแทนจบการศึกษาชั้นมัธยมจากโรงเรียนสตรีอ่างทอง สายวิทย์ คณิต เธอโด่ดเด่นในเรื่องกิจกรรม เพราะเป็นสาวนน้อยกล้าแสดงออก ทั้งสวย ทั้งเก่งและทำกิจกรรมเยอะขนาดนี้ แม้จะไม่มีการประกวดดาวโรงเรียนอย่างจริงจัง แต่ใคร ๆ ก็ยกให้เธอเป็น ดาวโรงเรียนเลยหละค่ะ ส่วนการศึกษาระดับปริญญา สาวแทนจบปริญญาตรีจากภาควิชาวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และยังเรียนจบโรงเรียนสอนทำอาหารระดับ world class อย่าง เลอ กอร์ดอง เบลอ Le Cordon Bleu สถาบันสอนทำอาหารชื่อดังอีกด้วย

มาต่อเธอได้มีผลงานใวงการบันเทิง โดยสาวแทนผ่านการประกวดมาแล้วมากมาย แถมยังได้รับตำแหน่งในหลายๆเวที ทั้งนางงามสวนนกชัยนาท, TOP 10 Thaisupermodel 2015, รองอันดับ 1 Miss Motor Show 2016, ชนะเลิศการประกวด Jaymart Mobile 2016, MV เพลง เพิ่งรู้ตัว ของมาตัง ระดับดาว และสาวแทนมีโอกาสได้เป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 ก่อนที่จะย้ายมายังช่อง ONE31 นั่นเอง

นอกจากนี้ สาวแทนยังได้มีโอกาสมาร่วมงานกับ สโมสรบาเยิร์น มิวนิค ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ บาเยิร์น มิวนิค ประจำประเทศไทย และโครงการ เอฟซี บาเยิร์น ยูธ คัพ โดยให้สัมภาษณ์กับทางทูไอดีว่า แทนได้เข้ามาเกี่ยวข้องกับฟุตบอล ตอนอายุ 15 แทนเป็นนางงามสวนนกของชัยนาท ในภารกิจของนางงาม แทนต้องไปที่สนามบอล ของทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล เพราะตำแหน่งเราคือ นางงามสวนนกฯ ส่วนเรื่องบาเยิร์นฯ เข้ามาตอนแทนอายุ 17 ปี

ซึ่งช่วงนั้น สาวแทนเป็นกระแสดังในโชเซียล เพราะมีคนเอารูปเธอไปแชร์ ทางช่อง พีพีทีวี จึงชวนเธอไปสัมภาษณ์ออกรายการสดตอนเช้า จังหวะเดียวกัน ปีนั้นเป็นปีแรกที่มีโครงการ บาเยิร์น ยูธ คัพ

โดยหน้าที่ของแบรนด์ แอมบาสเตอร์ บาเยิร์น มิวนิค ประจำประเทศไทย คือ ภาพลักษณ์ เรียกได้ว่าคุณภาพคับแน่นจริง ๆ ไม่ว่าจะป็นนักแสดง หรือเชฟมือทอง แถมยังเป็นสาวสายฟุตบอลอีก บอกเลยว่าดีกรีของเธอไม่ธรรมดามากจริงๆ สมแล้วที่ตกหนุ่ม ๆ ได้อย่างมากมาย

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *