มะนาว ศรศิลป์ อดีตแฟนสาว กวินทร์ โผล่ให้กำลังใจ หลังประกาศอำลาวงการฟุตบอลแล้ว

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น ด้าน กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กลายเป็นอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย เมื่อได้ออกประกาศยุติบนบาทแล้ว โดยเจ้าตัวได้เผยว่า วันนี้ถึงเวลาที่ผมจะอำลาการเล่นฟุตบอลอาชีพเเล้ว ผมได้ใช้ชีวิตกับการลงเเข่งฟุตบอลอาชีพตลอด17ปีที่ผ่านมา การลงเล่นเเมตช์สุดท้ายให้กับเมืองทอง เป็นความทรงจำที่มีค่า เราร่วมเดินทางด้วยกันมาตั้งเเต่การสู้เพื่อขึ้นลีคสูงสุดจนถึงปัจจุบัน ขอบพระคุณผู้ใหญ่ โค้ชทุกท่านในทุกช่วงเวลาของชีวิต ลุงระวิ คุณเเป้ง คุณอัยยวัฒน์ ที่ให้โอกาสผมตลอดเวลาที่ร่วมงานในสโมสรเมืองทอง ท่าเรือ เเละลูเวิน รวมถึงอานิด เศรษฐาที่ผมเคารพรัก ขอบคุณทีมชาติไทย บ้านที่อยู่ในใจผมเสมอ ผมเหมือนได้เกิดที่นี่ ได้ทำตามฝันของเด็กผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่อยากเป็นนักฟุตบอล การได้เป็นตัวเเทนคนไทย ออกไปเเสดงตัวตนความเป็นทีมชาติไทย กว่า69เเมตช์ที่ลงเล่นทีมชาติชุดใหญ่เป็นสิ่งที่มีค่ามากในชีวิตผม ขอบคุณเเฟนบอลทุกคนทุกสโมสร เเม้ผมไม่อาจรู้จักพวกคุณทั้งหมดได้ เเต่พวกคุณคือเพื่อนที่อยู่ด้วยกันนานที่สุดของพวกเรานักฟุตบอล เมื่อนึกถึงพวกคุณ มันมีเเต่รอยยิ้มเเละกำลังใจ คุณคือพลังสำคัญที่ขับเคลื่อนฟุตบอลไทยเช่นกัน ขอบคุณคนไทย ทั้งที่รู้จักผมมานานเเล้ว หรืออาจยังไม่รู้จักผม ผมขอให้ทุกท่านช่วยสนับสนุน ติดตามเเละสานต่อกีฬาเเห่งจิตวิญญาณนี้สู่รุ่นลูกหลานของเราต่อไป ขอบคุณสมาคมฟุตบอล บุคลากรฟุตบอล สื่อมวลชนทุกท่าน ที่ร่วมโตเคียงบ่าเคียงไหล่ด้วยกันมา ขอกำลังใจให้พวกเราได้พัฒนาวงการฟุตบอลให้เเข็งเเกร่งตั้งเเต่รากฐาน เเละเติบโตยิ่งๆขึ้นไป ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน ทั้งในทีมชาติและสโมสรที่ร่วมต่อสู้ด้วยกันมา ทั้งมิตรภาพ รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ จะเป็นความทรงจำที่ดีตลอดไป ขอบคุณลูกศิษย์ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ใน @kawinacademy […]

Continue Reading

ใจหาย! นักแสดงดัง เก็บของเตรียมกลับไทย พร้อมลูก2คน

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงและนางแบบลูกครึ่งไทย-อังกฤษ สำหรับ นาตาลี เดวิส ซึ่งหลังจากที่เธอแต่งงานสร้างครอบครัว เธอก้ได้ย้ายไปอยู่ เอลเอ สหรัฐอเมริกา นานถึง3ปี และตอนนี้เธอได้มีลูกถึง2คน ล่าสุด นาตาลี ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ชีวิตช่วงนี้ไม่มีอะไรมากไปกว่าเร่งเก็บของเตรียมย้ายกลับเมืองไทย เหนื่อยจัดปลัดบอก ทรมานร่างสุดๆไปเลย อีกไม่กี่วันก็บินแล้ว ใจหายเหมือนกันนะนี่ ย้ายมาอยู่นี่ 3ปีแล้ว แป๊บๆเองอ่ะ จากลูก 1 กลายเป็นลูก 2 จริงๆไม่ได้ชอบอะไรใน LA เป็นพิเศษ แต่มิตรภาพที่ได้จากหลายๆคนที่นี่ งดงามเหลือเกิน คงคิดถึงทุกคนมากจริงๆ lifelately movingbackhome expats diplomatslife diplomatsspouse เรียบเรียง news in thailand

Continue Reading

วันนี้มรสุมถล่ม เตือนรับมือฝนฟ้าคะนอง

18 มิถุนายน 2567 พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ประกอบกับมีหย่อมความกดอากาศต่ำปกคลุมบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนและอ่าวตังเกี๋ย ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีฝนฟ้าคะนองเกิดขึ้นได้บางพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันตก ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม สำหรับบริเวณทะเลอันดามันตอนบน ทะเลมีคลื่นสูง 1-2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร ขอให้ชาวเรือในบริเวณดังกล่าวเดินเรือด้วยความระมัดระวังและหลีกเลี่ยงการเดินเรือในบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองไว้ด้วย ออกประกาศ 18 มิถุนายน 2567 พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทย 12:00 น. วันนี้ ถึง 12:00 น. วันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย พะเยา น่าน ตาก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 24-26 องศาเซลเซียส   อุณหภูมิสูงสุด 34-36 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว […]

Continue Reading

ทนายเจมส์ โพสต์ถามสาเหตุค่ายปัจจุบัน ไม่เซ็นสัญญา สไปรท์ ได้ยินคำตอบ เฉียบมาก

    จากกรณี ทนายเจมส์ พาครอบครัวของน้องสไปรท์ แร็พเปอร์หนุ่มเด็กแปดริ้ว มาที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรานัดแรก เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2567 เพื่อนัดเจรจาไกล่เกลี่ย หลังเจ้าของค่ายเดิมเรียก 14 ล้าน แต่การเจรจายังไม่เป็นผล ขณะที่พ่อของน้องสไปรท์ เผยหลังเจรจามองว่าไม่เป็นธรรมถึงแม้จะลดลงมาเหลือ 50 เปอร์เซ็นต์ คือ 7 ล้านบาท เพราะรายได้ของน้องที่ได้มาทั้งหมดไม่ได้เข้ากระเป๋าน้องหรือพ่อแม่เลย แต่เข้าที่ช่องหรือต้นสังกัดใหม่ที่น้องไปประกวด น้องได้แค่ค่าน้ำมันที่น้องไปเข้าประกวดแค่นั้นเอง     โดยเรื่องต้นสังกัดเก่า ซึ่งเป็นนิติบุคคลที่ฟ้องนั้น เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 61 หลังน้องออกรายการซูเปอร์เทน ร้องเพลง กะเลิฟคือเก่า จนเริ่มมีชื่อเสียงมียอดคนดูเพลงนี้ประมาณ 60 ล้านวิว ต้นสังกัดเก่าของน้องที่อยู่ จ.นครสวรรค์ ได้ติดต่อพูดคุยและเซ็นสัญญากัน ที่ จ.สระแก้ว ระยะเวลา 6 ปี พาน้องออกแต่ละงานได้เพียงแค่ค่าน้ำมันรถ 1,000-2,000 บาท มาโดยตลอด ครอบครัวต้องแบกรับภาระค่าเดินทาง ค่ากิน ค่าโรงแรมเองทั้งหมด จนเหลือแหวนทองวงสุดท้าย ได้คุยกับลูกและครอบครัวว่าคงต้องหยุด […]

Continue Reading

ร่ายยาวกลางไอจี! เอมี่ กลิ่นประทุม โพสต์ความในใจถึงเพื่อนรัก หลังเลื่อนสถานะเป็นน้องสะใภ้ อ่านแล้วซึ้งมาก

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหญิงลูกครึ่งไทย-อังกฤษสำหรับ แพร เอมเมอรี่ หรือ แพร bubble girl ที่ล่าสุดเธอได้ก้าวเข้าสู่วัย38ปี ซึ่งวันเกิดปีนี้ของเธอได้บินไปทำบุญที่วัดkatsuoji ประเทศญี่ปุ่น เพราะเธอชอบความหมายที่เป็นวัดแห่งชัยชนะ ที่ไม่ได้ต้องการชนะใคร นอกจากชนะใจตัวเองให้ได้ และในขณะที่เธอได้ไปทำบุญที่ญี่ปุ่น เอมี่ กลิ่นประทุม เพื่อนสนิทของเธอก็ได้โพสต์อวยพรในฐานะน้องสะใภ้ เพราะ เอมี่ เป็นพี่สาวของ เจเจ หรือสามีของแพร โดยเขียนข้อความว่า …Happy birthday to this amazing person. สุขสันต์วันเกิด ในฐานะ น้องสะใภ้ ปีแรกนะฮ่าา ตลอด 10กว่าปีที่ผ่านมาอวยพรในฐานะเพื่อนมาตลอด รักเมิงมากขึ้นในทุกๆวันเลยที่ได้รู้จัก และโคตรภูมิใจกับ the woman you have become มีความสุขมากๆนะเมิง จะคอย support ในทุกๆเรื่องมี่มึงอยากทำเสมอ เหมือนที่มึงเองก็ support กู อยู่เคียงข้างตลอด โดยไม่ต้องเอ่ยปากขอเลย เราสองคนก็คงจะเกาะแกะ กันและกัน เหมือนในคลิป ไปตลอด […]

Continue Reading

แพท ณปภา โชว์ความแซ่บรัวๆ นุ่งบีกินี่สีขาวโพสต์ท่าสับๆไปเลย คอมเมนต์แทบแตก

เป็นอีกหนึ่งเจ้าแม่สายแฟนชั่นเช่นกัน แต่ละลุคไม่เคยซ้ำกัน อย่าง แพท ณปภา เป็นคุณแม่สายแซ่บและเข้มแข็งสุดๆ ผ่านดรื่องราวมามากมาย และตัวแบบในความกตัญญูกับคุณแม่มาตลอด ล่าสุดคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง แพท ออกมาอัปเดตความแซ่บอีกครั้ง ผ่านอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความสั้นๆว่า จ๊ะเอ๋ #ใครอะ มาในลุคบีกินี่สีขาวสุดแซ่บ โพสต์ม่าสับๆไปเลยจ้า ท่ามกลาง แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันกันจำนวนมาก ภาพจาก pat_napapa เรียบเรียง news.in.th

Continue Reading

สลด! หนุ่มขี่ จยย.ตัดหน้ารถบัส ถูกพุ่งชนจนรถแหลก คนขับเสียชีวิต

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 17 มิ.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบัสเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณ ถนนสาย ปลวกแดง-โรงน้ำตาล พื้นที่ ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังรับแจ้ง จึงเดินทางพร้อมกู้ภัยปลวกแดง รุดไปตรวจสอบทันที ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนพบรถบัสอยู่ 1 คัน หน้ารถบัสมีรอยกระจกแตก คล้ายถูกกระแทกเศษกระจกตกที่พื้น ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สีขาว สภาพของรถจักรยานยนต์นั้น แหลกเป็นชิ้น ๆ จนกลายเป็นซากรถ ใกล้กันพบ นายมน อายุ 27 ปี บาดเจ็บสาหัส นอนหมดสติแน่นิ่งบนพื้นถนน กู้ภัยช่วยทำ CPR ให้ชีพจรกลับมา เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลปลวกแดง ก่อนคนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้น จากการสอบสวน คนขับรถบัส ให้การว่า ตนเองกำลังขับรถบัสไปรับพนักงานภายในโรงงานแห่งหนึ่ง พอมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ได้ขี่มาตัดหน้า รถจึงชนกันเข้าเต็มแรง จนเกิดเหตุการณ์ และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถบัส […]

Continue Reading

อดีตเคยรักมาก ย้อนเส้นทางรัก เบเบ้ กับสามีหนุ่ม ก่อนปิดฉากรัก 7 ปี

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีเพจดังออกมาใบ้ว่า อดีตดาราสายเฮลตี้เลิกสามี ทำชาวเน็ตจับตาดูความสัมพันธ์ของ นักแสดงสาว เบเบ้ ธันย์ชนก กับสามี บูม สุธีร์ ว่าคู่นี้เลิกรากันแล้วหรือไม่ ล่าสุด เบเบ้ ธันย์ชนก ได้ออกมายอมรับในงานอีเวนต์แล้วว่าได้เลิกรากับสามี ตอนนี้สถานะโสด พร้อมเผยถึงสาเหตุที่เลิกราว่าเกิดจากเรื่องความรู้สึกที่สะสมกันมา ซึ่งถึงแม้จะมีการพูดคุยเรื่องนี้กันเป็นปี พยายามปรับกันแล้วแต่ก็สุดยื้อ โดยทั้ง เบเบ้ และสามี แม้เลิกรากันแล้วแต่ก็ไม่ได้เกลียดกัน ทุกวันนี้ยังคุย ยังทำงานด้วยกัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และยังมีธุรกิจที่ทำด้วยกัน เรียกว่าจบกันด้วยดี วันนี้เราจะพาไปย้อนดูเส้นทางรักของ เบเบ้ ธันย์ชนก และสามีหนุ่ม บูม สุธีร์ ซึ่งทั้งคู่เริ่มจากการรู้จักกันเพราะรุ่นน้องของหนุ่มบูมเป็นเพื่อนของเบเบ้แนะนำให้ ตอนแรกไม่กล้าจีบเพราะรู้ว่าฝ่ายหญิงเป็นดารา แต่ก็มีการแลกคอนแทคกันเอาไว้ สิ่งที่ทำให้ทั้งคู่เริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้กันเริ่มต้นหลังจากที่หนุ่มบูมสึกออกมา ทั้งสองเริ่มได้พูดคุยและนัดเจอกันมากขึ้น และด้วยความเป็นตัวของตัวเอง สบายๆ เหมือนกัน ทำให้ทั้งเบเบ้และบูมได้ใจกันไปเต็มๆ กระทั่งเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2559 เบเบ้ ธันย์ชนก และ บูม สุธีร์ จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างหวานชื่น หลังจากที่ทั้งคู่บ่มรักกันมาร่วม 2 […]

Continue Reading

เปิดทะเบียนรถ ทักษิณ นั่งออกจากบ้านจันทร์ส่องหล้า ไป อสส.ส่งฟ้องคดี 112

วันที่ 18 มิ.ย.67 ที่สำนักงานอัยการสูงสุด นายประยุทธ เพชรคุณ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด แถลงว่า พนักงานอัยการส่งฟ้อง นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ตามที่อัยการสูงสุดมีคำสั่งฟ้องนายทักษิณ ฐานความผิดคดีมาตรา 112 และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ด้วยคำสั่งของคสช.ฉบับที่ 41 ล่าสุดวันนี้เวลา 08.56 น. อัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 8 ที่รับผิดชอบคดี ได้ส่งฟ้องนายทักษิณ ต่อศาลอาญาแล้ว โดยศาลอาญาประทับรับฟ้องด้วยคดีหมายเลขดำที่ อ.1860/2567 ซึ่งคดีเข้าสู่การพิจารณาต่อศาลแล้ว หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป โดยนายทักษิณเดินทางออกมาด้วยรถเบนซ์สีดำ ทะเบียน ธษ267 และมีรถเบนซ์สีขาว ทะเบียน 9กย 59 ตามหลังไปด้วยอีก 1 คัน โดยระหว่างที่รถกำลังเคลื่อนตัวออกไปนั่น นายทักษิณได้โบกมือทักทายกับสื่อมวลชนที่มารอปักหลักทำข่าวด้วย

Continue Reading

ไม่โสดแล้วจ้า! สาวสวยหน้าคม เปิดภาพล่าสุดกับหนุ่มต่างชาติ หล่อกระชากใจมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ความสวยยืนหนึ่งสุดๆสำหรับ ปริม กรวรรณ หลอดสันเทียะ หรือ ปริม เดอะเฟซ ซึ่งเธอมักจะอัปเดตผลงานและชีวิตของลงในอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุด ปริม ได้โพสต์ภาพไปพักผ่อนที่ทะเลพร้อมแคปชั่นว่า Sunset ซึ่งได้มีภาพคู่กับหนุ่มต่างชาติอยู่ในโพสต์ด้วยฟนุ่มๆพากันอกหักเป็นแถวกันเลยทีเดียว ซึ่งทั้งคู่ชอบออกกำลังกายเหมือนกัน งานนี้ทำเอาแฟนๆคอมเมนต์แซวกันอย่างมาก อาทิ หุ่นเอย ชุดเอย แสงอาทิตย์ตกใดๆ จะหยุดปังได้ยัง,ทะเลหวาน,ฮันนีมูนปะ,น่ารักกกก เป็นต้น เรียบเรียง news in thailand

Continue Reading