สลด! หนุ่มขี่ จยย.ตัดหน้ารถบัส ถูกพุ่งชนจนรถแหลก คนขับเสียชีวิต

Uncategorized

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 17 มิ.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบัสเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณ ถนนสาย ปลวกแดง-โรงน้ำตาล พื้นที่ ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังรับแจ้ง จึงเดินทางพร้อมกู้ภัยปลวกแดง รุดไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนพบรถบัสอยู่ 1 คัน หน้ารถบัสมีรอยกระจกแตก คล้ายถูกกระแทกเศษกระจกตกที่พื้น ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สีขาว สภาพของรถจักรยานยนต์นั้น แหลกเป็นชิ้น ๆ จนกลายเป็นซากรถ ใกล้กันพบ นายมน อายุ 27 ปี บาดเจ็บสาหัส นอนหมดสติแน่นิ่งบนพื้นถนน กู้ภัยช่วยทำ CPR ให้ชีพจรกลับมา เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลปลวกแดง ก่อนคนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้น จากการสอบสวน คนขับรถบัส ให้การว่า ตนเองกำลังขับรถบัสไปรับพนักงานภายในโรงงานแห่งหนึ่ง พอมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ได้ขี่มาตัดหน้า รถจึงชนกันเข้าเต็มแรง จนเกิดเหตุการณ์ และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถบัส ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ปลวกแดง และเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้ารถ หรือจุดใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนศพผู้เสียชีวิตหลังเสร็จขั้นตอนของกฎหมาย จะให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป

ขอบคุณภาพจาก แจ้งข่าวเตือนภัยปลวกแดง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *