ย้อนฟัง ชมพู่ อารยา ตอบชัดๆ หลัง น็อต วิศรุต เคยตกเป็นประเด็น มีมือที่สามเมื่อปี 2559 ใจแม่แข็งแกร่งมาก

Uncategorized

จากรณีที่มีการติด แฮชแท็ก #หนาวแสงนีออน ทำให้โซเชียลต่างพุ่งเป้าสามีนางเอกดังมีบ้านเล็กไปที่คู่ของ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต ทันที และในติ๊กต็อกมีการไปโยงเรื่องนี้กับ แทน ธนัชชา มีคนตามไปส่องไปจีของเธอ พบว่า น็อต ไปกดไลก์รูปของสาวแทนแทบทุกรูปเลยทีเดียว ตอนนี้ทัวร์เริ่มไปลง สาวแทน แล้ว แต่ก็มีบางคนมาปกป้อง..ขายังไม่ทันออกมาพูดว่าจริงหรือไม่จริง คนก็เม้นด่าแล้ว ทั้งๆที่ยังไม่รู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร

ต่อมาแจ็กเกอรีน ได้ออกมาเผยแล้วว่าคู่รักเอียงซ้าย ไม่ใช่คู่นี้ ชมพู่-น็อต ทำให้เหล่าแฟนคลับสบายใจไปได้แล้วนะคะ

และหากย้อนกลับไป เคยตกเป็นประเด็นข่าวเมาท์มือที่ 3 มาแล้วรอบหนึ่งเมื่อปี 2559 สำหรับครอบครัว น็อต วิศรุต – ชมพู่ อารยา ซึ่งครั้งนั้นดาราสาวได้ให้สัมภาษณ์ด้วยท่าทีสุดชิลล์ ไร้ความกังวลใจใดๆ ทั้งสิ้น แถมยังบอกอีกว่า จะให้ความสำคัญกับสิ่งที่มีและสิ่งที่เห็นเท่านั้น จะไม่ได้ให้ค่าหรือให้ราคากับตัวหนังสือบนโลกออนไลน์ โดยเธอกล่าวว่า

ไม่รู้จะมีความคิดเห็นยังไง (หัวเราะ) ถือว่าเป็นดราม่าให้คนเสพไปแล้วกัน ก็เอาที่สนุก เอาที่ทุกคนสบายใจเลยแล้วกัน ถามว่าสะเทือนใจมั้ย ชมกลับบ้านก็ลืมแล้ว เราอยู่กับสิ่งที่เราเป็น ที่เรามีอยู่มันก็โอเคแล้ว เราคุยกันด้วยความเข้าใจ

ถามว่าเชื่อใจในตัวสามีมั้ย ก็อย่างที่บอกแหละว่าถ้ากลับไปแล้ว เราเห็นสิ่งที่เรามี เห็นครอบครัวเรา เห็นสิ่งที่เขาทำให้เรา เราก็ไม่รู้ว่าเราจะเอาสมองไปคิดอะไร เราก็อยู่กับสิ่งที่เรามีไป ตัวหนังสือหรืออะไรพวกนี้มันก็เป็นที่ตัวหนังสือ เราจะไปให้ค่าให้ราคามันทำไม มันอยู่ที่ตัวเราว่าเราไปให้คุณค่ากับอะไรมากกว่า ชมให้คุณค่ากับสิ่งที่ชมมี และชมเป็นอยู่มากกว่าค่ะ เท่าที่มีก็ไม่รู้จะไปขออะไรกับชีวิตไปมากกว่านี้อีกแล้ว

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *