ชมพู่ อารยา ทั้งสวยทั้งเท่เชิด หลังรู้ความจริงปมดราม่าสามีนางเอกมีบ้านเล็ก

Uncategorized

ยังคงเป็นเรื่องที่ชาวโซเชียลให้ความสนใจกับข่าวลือ ดาราสาวสามีแอบมีบ้านเล็ก ซึ่งชาวโซเชียลได้โยงไปที่คู่ของ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต เนื่องจากมีผู้ใช้งาน Tiktok รายหนึ่ง โพสต์ว่า สามีนางเอกดังมีบ้านเล็ก

ขออย่าให้เป็นคู่ที่เราคิดเลย ตอนนี้ขึ้นเต็มฟีดเลยนี่เข้าไปส่องอินสตาแกรม ผู้กดไลก์น้อง นศศ. เเทบ ทุกรูป หนาวเเสงนีออน ก่อนหน้านี้ทางแจ็คเกอรีน จะออกมาเฉลยคู่ที่เเท้จริงคือ ปิ๋ม ซีโฟร์ บอกเลยว่าหลายคนงงหนักมากทัวร์ไปลง แจ็คเกอรีนเพียบ

ล่าสุดทางชมพู่ก็ได้ลอยตัวเหนือดราม่ายังไม่ได้ออกมาพูดะไรเกี่ยวกับประเด็นนี้ ซึ่งเธอนั้นได้โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรม @chomismaterialgirl เป็นภาพเซ็ตภาพสวยๆ ของแม่ชมภาพแรกก็เป็นภาพที่เเม่ชมมองบนใส่ไปเลย

ส่วนภาพอื่นก็จะเป็นแนวเท่ตามสไตส์แม่ชมที่ไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือทาลิปสีไหนก็จะเข้ากับแม่หมด เรียกได้ว่าทำอะไรก็สวยไปหมดนั่นเองจ้า ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นชมและแซวแม่จำนวนมาก

อาทิ แม่มองบนแร้วนะ เบาๆกันเถอะเรื่องส่วนตัว,ถ้าคนทั่วไปทาปากสีนี้ก็คือโดนทักว่า แกไม่สบายป่าว ดูซีดๆ,คุณสวย สง่างามค่ะ หน้าเด็กมากปังปังปังค่ะแม่ แม่คือเพรชสง่างามค่ะ,มองบนเลยแม่,ให้โซเชี่ยลมันทำงานของมันเนอะแม่ ส่วนเราอยู่เฉยๆนิ่งๆสวยๆ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *