เปิด 7 คู่พี่น้องคนบันเทิง แต่ต่างกันคนละขั้ว

Uncategorized

 

 

แตกต่างอย่างลงตัว เปิด 7 คู่พี่น้องคนบันเทิง แต่ต่างกันคนละขั้ว จนหลายคนแทบไม่อยากเชื่อ ว่ามาจากดีเอ็นเดียวกัน มักจะถูกนำมาเปรียบเทียบอยู่บ่อยครั้ง แต่ว่าพวกเธอก็ปล่อยผ่าน เพราะรักกันมาก ยอมรับในความต่างได้ จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันได้เลยครับ

7. ลูกแก้ว เขมรัสนี และ ขวัญ อุษามณี แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียวครับ จนหลายคนสงสัยว่า พี่น้องกันจริงรึป่าว เพราะสาวขวัญนั้น ดูสาวลูกครึ่งอินเตอร์ แถมเป็นนางเอกตัวท็อปของวงการ

ส่วนพี่ลูกแก้วนั้น ดูหน้าตาไม่คล้ายกันเลย แถมยังมีปัญหากับน้องสาวอยู่เรื่อง ๆ จนบางครั้ง ถึงขั้นทะเลาะกันหนักมาก แต่สายสัมพันธ์พี่น้องมันเชื่อมต่อได้ง่ายครับ แค่ได้ปรับความเข้ากันใจกัน ก็กลับมาเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม

6. ปันปัน สุทัตตา และ ป๋อมแป๋ม ต้องบอกว่าสวยไม่แพ้กันเลยนะครับ สำหรับนักแสดงสาวสุดน่ารัก ที่มีพี่สาวสวยแซ่บเหมือนกัน แต่ว่าเรื่องของหน้าตานั้น แทบจะไม่เหมือนกันเลยครับ

สาวปันปัน ดูจะเป็นสาวหน้าหวาน มีความเป็นลุคเจ้าหญิงนิด ๆ ส่วนพี่ป๋อมแป๋มนั้น ดูเป็นสาวลุคแซ่บ เป็นสปอร์ตเกิร์ลค่อยข้างสูง แต่ถึงจะต่าง แต่ก็น่ารักเหมือนกันครับ แถมเป็นคู่พี่น้องที่รักกันมากอีกด้วย

 

 

5. เต๋า ณัฐวดี และ แต้ว ณฐพร ดูยังไงก็ไม่ค่อยเหมือนพี่น้องกันเลยนะครับ ไม่ใช่แค่หน้าตา แต่หน้าที่การงานก็ด้วย เพราะคนพี่เป็นถึงทันตแพทย์สาวสวย ส่วนคนน้องก็เป็นนางเอกแถวหน้าของวงการ

ซึ่งก็ไม่วายโดยเปรียบเทียบจนได้ เนื่องจากแต้วนั้น เป็นสาวหน้าหวาน เอวบาง ร่างเล็ง สเต็ปแดนซ์กระจุย ส่วนหมอเต๋านั้น ดูจะทะมัดทะแมง อวบอิ่ม นอกจากทั้งคู่จะไม่สนคำวิจารณ์แล้ว ยังเป็นพี่น้องที่คอยให้กำลังใจกันด้วยแหละครับ

4. คริส หอวัง และ พลอย หอวัง คู่พี่น้องสาวสวยหมวยอินเตอร์ ที่ชื่นชอบเรื่องแฟชั่นเหมือนกันเท่านั้น เพราะว่าที่เหลือ ต่างกันแบบสุดขั้ว คนพี่อย่างสาวคริส มีความเป็นผู้ใหญ่กว่า

สวยทรงพลัง เจ้าเสน่ห์แบบสุด ๆ ส่วนคนน้องอย่างสาวพลอย จะดูตลกเฮฮามากกว่า ไม่ค่อยคิดเรื่องวางตัวเท่าพี่สาวนัก แต่ว่าไม่รู้จะไปเทียบทำไมนะครับ เพราะว่าสวยเหมือนกัน แค่คนละสไตล์เท่านั้น

 

 

3. อุ้ม ลักขณา และ นิวเคลียร์ หรรษา เป็นคู่พี่น้องที่มาสายแซ่บเช่นเดียวกัน แต่ก็ถูกหยิบยกมาเทียบกันอยู่บ่อยครั้ง มองว่าคนน้องสวยพิมพ์นิยมมากกว่า ถ้าคนพี่มายืนคู่กันคงจะดรอปไปเลย เลยเถิดถึงขั้นไปเปรียบเทียบว่า สามีใครหล่อกว่า รวยกว่า แต่คำพูดเหล่านี้ ไม่สามารถทำอะไรทั้งคู่ได้ครับ ยังคงเป็นพี่น้องที่เข้าใจกัน รักกัน ดูแลกัน เสมอมาครับ

2. แคท แคทลียา และ ญาญ่า อุรัสยา สองพี่น้องแห่งบ้านสเปอร์บันด์ ด้วยหน้าตาที่ค่อยข้างต่างกันนั้น ทำให้พี่แคทมักจะโดยวิจารณ์ แม้ไม่ได้อยู่ในวงการก็ตาม ยิ่งเวลาถ่ายรูปคู่กับน้องสาวซุปตาร์ จะมีคอมเมนต์มาชวนนอยด์อยู่บ่อยครั้ง แต่ด้วยทัศนคติเชิงบวกของพวกเธอ จึงไม่เก็บเรื่องนี้มาคิดให้เสียเวลา เดินหน้าไปข้างหน้าแบบไม่แคร์ใครครับ

1. ยิปซี คีรติ และ ยิปโซ อริย์กันตา พี่น้องสาวสวยสองลุคสองสไตล์ แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงนะครับ เพราะว่าคนพี่อย่างยิปซี ไปทางสายแซ่บ ส่วนคนน้องอย่างยิปโซ ไปทางสายอินดี้ ทำให้ทั้งคู่ถูกจับตามองอยู่ตลอด ทำอะไรหน่อย คนก็เอาไปเปรียบเทียบกัน แต่ทั้งสองคนไม่ได้สนใจเรื่องพวกนี้เลยครับ ยังคงรักกันฉันท์พี่น้อง ไม่มีทางเปลี่ยนแปลงครับ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *