ปิดฉากรักชีวิตคู่ 7 อดีตคู่รักสามีภรรยา ตัดสินใจลดสถานะกันลง

Uncategorized

ปิดฉากรักชีวิตคู่ 7 อดีตคู่รักสามีภรรยา ที่ได้ตัดสินใจแยกทาง หลังใช้ชีวิตคู่แบบสามีภรรยามาด้วยกัน แม้บางคู่จะมีลูกด้วยกันแล้ว แต่สุดท้ายเมื่อรักไปต่อไม่ได้ ก็ต้องลดสถานะกันลง จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 พอลล่า เทเลอร์

หลังจากที่ไม่เห็นรูปคู่มากันสักระยะ ของนางเอกสาว พอลล่า เทเลอร์ ที่หลังจากเธอคบหากับนักธุรกิจหนุ่มชาวต่างชาติ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ จนมีลูกด้วยกันแล้วถึง 3 คนด้วยกัน แต่หลังจากนั้นมารูปคู่และรูปครอบครัวก็ไม่ค่อยมีให้เห็นบ่อยเหมือนเมื่อก่อน จนกระทั่งล่าสุดคืนวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา สาวพอลล่าก็ได้ออกมาลอสตอรี่อินสตาแกรมของตน โดยระบุข้อความว่า วันนี้ พอลล่าอยากจะบอกทุกคนว่า เอ็ด กับพอลล่า ไม่ได้อยู่ในสถานะสามีภรรยามาสักระยะแล้วนะคะ แต่ความรักในความเป็นเพื่อนและความเป็นพ่อและแม่ ของเด็กๆยังคงอยู่ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราเสมอนะคะ เรียกได้ว่าก็ทำเอาเป็นประแสอยู่ไม่น้อย เพราะทั้งสองได้คบหาแต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาถึง 12 ปีแล้ว แต่ก็ต้องสิ้นสุดสถานะสามีภรรยาเหลือเพียงความเป็นพ่อแม่ของเด็กๆทั้ง 3 คนเพียงเท่านั้น

อันดับที่ 6 โอ๋ ภัคจีรา

แม้สถานะจะเปลี่ยนไป แต่ความเป็นทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม ของนักแสดง พิธีกรสาว โอ๋ ภัคจีรา ที่ได้คบหากับอดีตสามี เฟี๊ยต มธุกร หลังจากทั้งสองอยู่ด้วยกันมานานถึง 13 ปีแล้ว จนมีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน แต่สุดท้ายทั้งสองก็ได้ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ในฐานะสามีภรรยา ทั้งนี้สาวโอ๋ยังบอกด้วยว่า แม้สถานะจะเปลี่ยนไป เหลือเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น แต่ก็ยังใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ทำหน้าที่พ่อแม่ให้กับลูกสาวได้อย่างดี คุยกันได้เหมือนเดิมแต่ไม่เมื่อเหมือนก่อนที่คุยกันทุกวัน แต่ไม่ขอบอกเหตุผลจริงๆว่าเพราะอะไร เพราะมันเป็นเหตุผลในบ้านของเรา และทุกอย่างก็จบลงกันด้วยดี ไม่มีปัญหาต่อกัน

อันดับที่ 5 พั้นซ์ วรกาญจน์

เรียกได้ว่าเป็นการเผยหมดเปลือกกันเลยทีเดียว เมื่อนักร้องสาวเสียงดี พั้นซ์ วรกาญจน์ ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการดัง ว่าได้จบความสัมพันธ์ชีวิตคู่กับอดีตสามีไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังอยู่ใช้ชีวิตคู่แบบสามีภรรยาด้วยกันมา 4 ปี บอกเลิกสามีเพราะจุดหนึ่งคิดว่า การมีกับไม่มี มันไม่ต่างกัน เลยต้องเลือกที่จะตัดสินใจ เกิดจากปัญหาที่สะสมเรื่อยมาและทัศนคติไม่ค่อยตรงกัน

อันดับที่ 4 มัดหมี่ พิมดาว

ตัดสินใจแยกทางกันไปเป็นที่เรียบร้อย ของสาวมัดหมี่ พิมดาว หลังเธอได้ใช้ชีวิตคู่กับอดีตสามี สัว ศุภชัย แม้จะแต่งงานกันไปแล้ว 6 ปี แต่ทั้งนี้สาวมัดหมี่เองก็บอกว่า เราแค่แต่งงาน รับพระราชทานน้ำสังข์ จัดพิธี แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน ซึ่งสาเหตุการเลิกกันนั้นเป็นเหตุผลมาจากคนสองคน พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายก็รับรู้ เพราะหลังจากแต่งงานกันมาอยู่ไปเรื่อยๆก็รู้สึกเป็นพี่น้องมากกว่าความเป็นสามีภรรยากัน เลยตัดสินใจลดสถานะความสัมพันธ์กันจะดีกว่า

อันดับที่ 3 มิ้วกี้ ไปรยา

มาต่อกันที่ทางด้านความรักของยูทูเบอร์สาว มิ้วกี้ ไปรยา ที่แม้จะแต่งงานกับอดีตสามี แดนนี่ ดานิเอล ไปได้ 5-6 ปีแล้ว สุดท้ายก็ต้องออกมาแจ้งข่าวว่าได้เลิกรากันไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ลดสถานะความเป็นสามีภรรยากันลงไป แม้ในทีแรกเหมือนจะเลิกรากันด้วยดี แต่สุดท้ายก็เกิดการแฉกันไปมาอย่างไม่หยุด ทำเอาเป็นข่าวสนั่นอยู่ไม่น้อย

อันดับที่ 2 แจม ชรัฐฐา

วิวาห์ล่มเปิดใจถึงสาเหตุการเลิกราทั้งน้ำตา ของนักร้องสาว แจม ชรัฐฐา ที่ได้ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการขอแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่ทันได้แต่งกัน สุดท้ายทั้งสองก็ต้องลดสถานะความสัมพันธ์กันไปก่อน โดยเธอได้บอกว่ายื้อควาสัมพันธ์นี้ไม่ได้แล้ว ขอโทษที่เป็นคนเติมเต็มให้อีกฝ่ายไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ คบกันมา 7 ปีไม่มีอะไรที่เข้ากันได้เลย พยายามปรับแล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องยอมปล่อยมือกันทั้งที่ยังรัก

อันดับที่ 1 โอ๊ต จีน่า

ทำเอาแฟนคลับตกใจกันอยู่ไม่น้อย ของอดีตคู่รักสามีภรรยาต่างวัย ที่แม้ทั้งสองจะแต่งงาน และใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา 5 ปี จนกระทั่งมีลูกด้วยกัน 2 คนแล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องลดสถานะแบบสามีภรรยากันไป ทำเอาหลายๆคนรู้สึกเสียดายกันเป็นอย่างมาก ขอให้เป็นเพียงข่าวลือไม่อยากให้เป็นเรื่องจริง แต่ทั้งนี้ทางสาวจีน่าก็ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่า ลดสถานะกันแล้วจริงๆ แต่ยังคงอยู่บ้านเดียวกัน เพราะเลี้ยงลูกด้วยกันอยู่ เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูกๆ และยังคงมีมิตรภาพที่ดีให้กันที่พร้อมจะสนับสนุนกันและกันนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *