ริว อาทิตย์ อดีตพระเอกดัง เผยชีวิตสุดตกอับ อาบน้ำตามปั๊ม นอนข้างถนน

Uncategorized

ริว อาทิตย์ อดีตพระเอกดัง เผยชีวิตสุดตกอับ อาบน้ำตามปั๊ม นอนข้างถนน เรียกได้ว่าเคยโด่งดังเป็นอย่างมาก สำหรับริว อาทิตย์ ก่อนที่โลกออนไลน์ได้โพสต์ปริศนา ว่า จากซูเปอร์สตาร์ยุค 90 สู่คนไร้บ้านกินนอนข้างถนน

พร้อมทิ้งข้อความปริศนาเอาไว้ให้หลายคนลองนึกว่าเขาคือใคร จนมาเฉลยว่าซุปเปอร์สตาร์ยุค 90 สู่คนไร้บ้าน ก็คือหนุ่ม ริว อาทิตย์ หรือที่เรารู้จักกันใน อาทิตย์ ริว อดีตพระเอกดัง ปัจจุบันนี้ ริว อายุ 44 ปี

ได้ผันตัวไปเป็นพ่อค้าขายของมือสองตลาดนัดข้างทางแห่งหนึ่ง ที่ผ่านมาเคยไม่มีบ้านอยู่ บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊มและนอนข้างถนน นอกจากนี้ยังต้องหาเงินมารักษาอาการไบโพล่าร์ มาร่วม 10 ปีอยู่อีกด้วย

โดยเขาได้เปิดเผยทั้งน้ำตา ชีวิตที่ผ่านมายิ่งกว่าละคร ทั้งเคยผ่านเหตุการ์ณร้ายๆ ทั้งเรื่องการเป็นดารายุค 90 มีแฟนไม่ได้ เพราะแฟนคลับจะผิดหวัง ทำอะไรไม่ได้ เพราะพอมีข่าวก็กลายเป็นสื่อจับจ้อง

ทั้งการทำงานไม่มีความสุข เพราะต้องแบกรับความกดดันทุกอย่าง ไม่เป็นตัวของตัวเอง ไม่สามารถพาลูกออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านได้ เพราะเนื่องจากเป็นดาราในยุคนั้น แถมในช่วงนั้นก็กำลังมีชื่อเสียงโด่งดังมากๆ จนตัดสินใจบอกว่า มีลูกแล้ว

และหลังจากตัดสินใจบอกไป ชีวิตในวงการก็เหมือนจะจบลง นอกจากนี้ ก็ยังโดนหาว่าบ้า ไม่ปกติมา 15 ปี เป็นมรสุมชีวิตที่ถาโถม ชีวิตส่วนตัวและความสุขที่หายไป มีความรักก็ไม่สมหวัง มีปัญหาภายในครอบครัว มีลูก 3 คน ผู้ชาย 2 คน กับ ภรรยาคนแรกและผู้หญิง 1 คน กับ ภรรยาคนที่สอง

และก็ถูกกีดกันไม่ให้เจอลูก และทำให้ได้ดูลูกๆ ผ่านโซเชียลเท่านั้น เลยหันไปพึ่งแอลกอฮอล์ ชีวิตถึงขั้นตกต่ำไร้เงิน ไร้บ้าน ไร้ครอบครัว จากซูเปอร์สตาร์ยุค 90 สู่คนไร้บ้านกินนอนข้างถน

ต้องขายมือสองเลี้ยงตัวเองเพื่ออยากมีชีวิตใหม่มีอนาคตใหม่ กินนอนข้างถนน บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊ม แล้วก็ป่วยเป็นไบโพล่าร์รักษาตัวมานาน 10ปีเข้าออก 5 โรงพยาบาลและใช้ธรรมะเยียวยาจนอาการก็ดีขึ้น

หากเราย้อนมรสุมไปเมื่อประมาณ 12 ตุลาคม ปี 2554 ก็เคยประสบเหตุ ก่อนต่อมา ในวันที่ 15 ตุลาคม 2554 โดยในช่วงก่อนเกิดเหตุ ริว อาทิตย์ได้ขับรถยนต์ออกจากบ้านของแม่ เพื่อกลับที่พักในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง แต่ระหว่างทางมาก็ประสบอุบัติเหตุ

สำหรับอดีตพระเอก ริว อาทิตย์ ชื่อเดิมคือ รัฐตะ อัศวรัฐ เข้าวงการตั้งแต่อายุ 14ปี เริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก เป็นขวัญใจของสาวๆทั้งประเทศด้วยรูปร่างหน้าตาที่สดใส ยิ้มหวาน

แถมยังฝากผลงานมาแล้วมากมาย เช่น รักทะเล้น, วัยร้ายไฮสคูล กาเหว่าที่บางเพลง เทพธิดาโรงงาน และยังเคยแสดงภาพยนตร์มาแล้ว และถ่ายมิวสิกวิดีโอ ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร ถ่ายโฆษณาและเป็นพรีเซ็นเตอร์มากมาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *