ดิว อริสรา เผยภาพวงจรปิด เจอตำรวจ โชว์บัตร บุกร้าน งงหนัก ใครสั่งการ

Uncategorized

เมื่อวันที่ 9 ก.พ. บางช่วงของรายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ได้มีการเปิดภาพวงจรปิด ที่ทำให้ ดิว อริสรา ออกมาดับเครื่องชน เปิดแผนสู้มาเก๊า888 โดยบางช่วงบางตอน มีการเปิดภาพจากกล้องวงจรปิด ของร้านทำเล็บที่ ดิว อริสรา หุ้นกับเพื่อนเปิด ภายในซอยทองหล่อ โดยในวงจรปิดระบุเวลา 19.16 น. วันที่ 7 ก.พ.66 ปรากฏมีบุคคลนอกเครื่องแบบ 2 นาย ขี่รถจยย.ไปจอดหน้าร้านทำเล็บ เพื่อทำพิกัดร้านของดิว มีการเดินสำรวจ พร้อมถ่ายภาพหน้าร้าน คล้ายส่งให้ใครบางคนดู จากนั้นมีคนเห็นความไม่ชอบมาพากล จึงรีบแจ้งไปยังเพื่อนดิวที่เป็นหุ้นส่วน ก่อนที่เพื่อนดิวจะส่งข้อความแจ้งไลน์ไปยังดิวที่ไต้หวัน ทำให้ ดาราสาวต้องร้องขอความคุ้มครองไปยังตำรวจ

ภาพจาก เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand

อย่างไรก็ตามยังไม่ทันที่ตำรวจจะส่งกำลังมาคุ้มครอง ปรากฏว่าในวันรุ่งขึ้น คือวันที่ 8 ก.พ.66 ได้มีตำรวจนอกเครื่องแบบ 2 นาย เข้ามาที่ร้านทำเล็บของดิว โดยมีลูกจ้างผู้หญิงภายในร้านและมีลูกค้ามาใช้บริการอยู่ ระหว่างนั้นทั้ง 2 นาย มาแจ้งคนในร้านว่ามาติดตามคนร้ายลักทรัพย์ที่เป็นต่างด้าว แต่คนในร้านไหวพริบดีได้ถามหาบัตรประจำตัวตำรวจ ก่อนจะมีการโชว์บัตร พบว่าเป็นตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ซึ่งทำให้ดาราสาวตั้งข้อสังเกตว่าร้านเปิดมานานที่ผ่านมาไม่เคยมีตำรวจมาที่ร้าน แต่พอมีเรื่องมาเก๊า888 กลับมีตำรวจมาเยี่ยมเยียน

ทั้งนี้คำถามที่คาใจหลายฝ่ายคือ แล้วใครเป็นคนสั่งการ ท่ามกลางกระแสข่าวเบื้องลึกว่า มีตำรวจระดับรองผกก. คนหนึ่ง ได้หุ้นกับ เบนซ์เดม่อน เปิดผับอยู่ย่านทองหล่อ โดยผับแห่งนี้ก็เป็นที่หมายตาของตำรวจไซเบอร์ ที่จะเข้าไปตรวจสอบอยู่ ซึ่งน่าจับตาว่าจะมีการดำเนินการอย่างไรต่อไป

ภาพจาก เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *