แม่ค้าในตลาด เผยนิสัยแท้จริง ริว อาทิตย์ หลังต้องมาของของมือ 2 ใกล้ๆกัน

Uncategorized

จากกรณีอดีตนักแสดงดังในวัย 45 ปีได้ผันตัวไปเป็นพ่อค้าขายของมือสองตลาดนัดข้างทางแห่งหนึ่ง ที่ผ่านมาเคยไม่มีบ้านอยู่ บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊มและนอนข้างถนน นอกจากนี้ยังต้องหาเงินมารักษาอาการไบโพรลาร์มาร่วม 10 ปีอยู่อีกด้วย

ล่าสุดอดีตพระเอกดัง ได้พา สื่อข่าวดัง ไปดูพื้นที่ร้านขายของมือสองในตลาดเขต ถ.นาคนิวาส ซ.6 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. ซึ่งลักษณะร้านเป็นล็อกพื้นที่ขนาด 1.5 X 2.0 เมตร ริว เผยว่า สำหรับพื้นที่ขายของนี้ เช่าขายร่วมพี่เพ็ญซึ่งเป็นพี่รู้จักและได้ช่วยเหลือกัน อย่างของที่นำมาขายก็มีเสื้อผ้า เครื่องประดับ สมุนไพร ส่วนของที่ตนนำมาขายวันนี้เป็นของใช้ทั้งไปอาทิ โทรศัพท์ นาฬิกา แว่นตา รองเท้า ฯลฯ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ด้าน นางหน่อย-นิชชฏา นามแสน เจ้าของร้านค้าเสื้อผ้าที่อยู่ล็อกติดกันกับอดีตพระเอกดัง ได้เปิดเผยว่า ริวมาขายของทุกวัน ซึ่งอุปนิสัยของเขาเป็นคนเฮฮา สนุกสนาน ร่าเริง เข้ากับคนง่าย ส่วนตัวไม่เคยรู้ว่าเขาเคยเป็นดาราแต่พอได้รู้ข่าวก็รู้สึกปลื้มใจแทนเขาเพราะเขายังรู้จักทำมาหากินดีกว่าคนไม่ทำอะไร บางทีเขาก็มานวดให้ตนก็ให้ทิปพิเศษไป

ซึ่งวันนี้ตนได้มีโอกาสย้อนไปดูผลงานของเขาเป็นคนหล่อมากซึ่งผิดกับตอนนี้ เพราะตอนนี้เป็นคนตลกเชื่อว่าหลังจากที่เป็นข่าวไปแล้วคนในตลาดต้องเยอะขึ้นแน่นอน เพราะก่อนหน้าก็ไม่มีใครรู้จักเขาแต่ตอนนี้คนรู้จักเขาแล้ว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *