มดดำ หลุดพูดแล้ว คนนี้ คือคนที่เข้า ไปช่วยดิว ให้หลุดออกมา จากแฟนเก่า

Uncategorized

จากกรณีที่ดิว อริสรา ได้ออกมาเผยเรื่องของมาเก๊า 888 จนไปสู่การจับกุม ซึ่งต่อมา ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊ก ชี้แจงต้นเหตุการออกมาแฉครอบครัวพี่น้อง .

โพสต์ดังกล่าว

หลังจากนั้นหนุ่ม กรรชัย ได้เผยถึงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ คือจะบอกแบบนี้ว่า พี่ว่ามดดำก็น่าจะรู้เรื่องพวกนี้ ถ้าย้อนเวลากลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน เราจะรู้กันเลยว่า ดิว อริสราในวงการบันเทิง ทุกคนจะพูดกันหมดเลยว่าดิวเท ไม่มาทำงาน มาทำงานสาย วันนี้ก็ไม่มา อยู่ดีๆ หายตัวไปไม่มากองถ่าย ป่วยไม่สบายนู่นนี่นั่น แต่ในครั้งนั้นดิวก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไร ว่าเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายแล้วสิ่งที่มันเกิดขึ้นนี่คือ ดิวถูกกระทำจากคนบางคน จนกระทั่งไม่สามารถมาทำงานได้ วันดีคืนดีจะลุกไปทำงานเสร็จปึ๊บ ไม่ให้ไป ไปถ่ายละครไม่ให้ไป วิธีการที่ไม่ให้ไปคือ ชกหน้าให้หน้าแตก ก็ไม่ได้ไปอะไรอย่างนี่

ภาพจาก ข่าวใส่ไข่

ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้หลุดพูด ว่าคนที่ไปช่วย ดิว อริสรา ออกมาในวันนั้นก็คือ ไผ่ วันพ้อยท์ พร้อมวีดีโอคอลคุยกันสดๆ โดยไผ่เล่าว่า จะบอกว่าเขากับดิวเป็นพี่น้องที่มีอะไรก็ปรึกษากันตลอด ถ้าตรงไหนที่ดิวเดือดร้อนหากช่วยได้ก็ยินดีช่วย ที่ผ่านมาดิวก็พยายามแฉเรื่องนี้มาตลอด แต่ก็ไม่ได้เป็นที่พูดถึง แต่ตอนนี้ถือเป็นช่วงเวลาเหมาะสมที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังปราบปรามเรื่องนี้พอดี และที่ตนเองออกมาพูดเพราะเมื่อสองวันที่ผ่านมา มีชายปริศนามาตามหาตัวดิวที่ร้านทำเล็บของเจ้าตัว ส่วนตนเองก็เป็นห่วงน้องสาว และถึงแม้จะไม่ใช่ดิวแต่มีประชาชนออกมาแฉเรื่องพวกนี้และต้องเจอกับอะไรมากมาย เราก็ควรจะออกมาปกป้องเช่นกัน

ภาพจาก รายการแฉ

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *