เปิดโปรไฟล์หนุ่มหน้ามน สูงโปร่ง หล่อเท่ รักครั้งใหม่ แจ็คกี้ ชาเคอลีน ดีกรีพระเอกร่วมช่อง หลังมีภาพหลุดควงเดินห้างกินชาบู

Uncategorized

หลังจากที่มีภาพหลุด แม่น้องบอง แจ๊คกี้ ชาเคอลีน ว่าเหมือนตอนนี้ใจกำลังอินเลิฟกับพระเอกใหม่ น้องน้อย สูงโปร่ง หล่อเท่ นิสัยดี ตามเอาอกเอาใจนางเอกสาวของเราไปแทบทุกที่ เพราะก่อนหน้าที่จะควงกันไปกินชาบู ก็มีคนตาดีเห็นทั้งคู่พากันไปเดินสำเพ็งมาแล้ว

ทำเอาชาวโซเชียลตามหากันให้วุ่นว่าหนุ่มคนนั้นคือใคร โดยทางเพจดังเฉลยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าเป็น พระเอกน้องใหม่ จูเนียร์ กาจบัณฑิต ที่เจ้าตัวกำลังมีผลงานด้วยกันอยู่นั่นเอง ซึ่งได้มีผลงานละครร่วมกันอย่างเรื่อง 18มงกุฎสะดุดเลิฟ

สำหรับหนุ่ม จูเนียร์ กาจบัณฑิต เลยทีเดียวเกิดวันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ.2539 ด้านการศึกษา จบการศึกษาด้านสถิติ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปัจจุบันเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อ ดาวรุ่งมาแรงที่น่าจับตามองอย่างมาก

และเริ่มจากตั้งใจจะถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา หรือถ่ายเอ็มวี เพื่อนำเงินไปเรียนต่อปริญญาโท จะได้ไม่ต้องขอเงินพ่อแม่แต่ก็ได้มีงานละครเข้ามา ละครเรื่องแรกก็คือ ยมทูตกับภูตสาว นั่นเอง

เอาเป็นว่าใครที่อยากรู้ความคืบหน้าว่าสองคนนี้เขาพัฒนากันถึงขั้นต้องรอฟังจากปากเจ้าตัวเองดีกว่าจ้าและสามารถติดตามผลงานของหนุ่มจูเนียร์ได้ที่อินสตาแกรม @kajbhunditt มีผู้ติดตามกว่า 20.9K คนเลยทีเดียว

ขอขอบคุณภาพจาก kajbhunditt,jackie_jacqueline

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *